23:37 09/08/2020
​Chuyên gia Linh Giang: Chờ đợi kỳ tích ấn tượng tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Yêu thích và phát triển bản thân theo lĩnh vực Phun môi AquarellLips, chuyên gia Linh Giang liệu có làm nên bất ngờ khi tham dự sân chơi lớn của ngành làm đẹp mang tến Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020.

Chuyên gia Linh Giang là một trong rất nhiều những ngôi sao trẻ tài năng từng tốt nghiệp tại Hellen Academy đăng ký tham dự sự kiện lớn Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020. Màn tranh tài giữa các ngôi sao thật sự khiến đường đua chiến thắng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Chuyên gia Linh Giang bắt đầu đến với nghề từ năm 2018 với sự say mê và yêu thích rất lớn với công việc phun xăm thẩm mỹ. Sau thời gian 2 năm thử thách, chị từng bước vươn lên và trở thành nữ chuyên gia được yêu thích và nhận được sự công nhận từ phía đồng nghiệp và khách hàng.


Năm 2020 với rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu Covid-19 gây ra, chị vẫn đang từng bước đưa thương hiệu Linh Giang mà bản thân sáng lập có thêm những bước tiến quan trọng. Đặc biệt, với mong muốn vươn tầm thương hiệu và tên tuổi của mình trong ngành làm đẹp, chị quyết tâm đến với sân chơi danh giá Kỷ lục Guinness 2020. Đạt được giải thưởng cao tại cuộc thi cũng mang lại cho chị nhiều cơ hội mới.

Chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, chương trình Kỷ lục Guiness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam sẽ được diễn ra ngay khi dịch bệnh được kiểm soát. Cùng theo dõi và ủng hộ của Linh Giang trên chặng đường làm nghề phía trước nhé!