17:07 03/11/2020
Ngôi sao trẻ tài năng ngành tóc Dũng Ahri - Cố vấn quyền lực Vietnam Hair Award 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Trước thềm vòng thi đấu đầu tiên của Vietnam Hair Award 2020, Ngôi sao quyền lực của ngành tóc Dũng Ahri vừa chính thức xác nhận cùng giới thông sẽ tham gia đánh giá tại chương trình vinh danh tài năng hàng đầu của ngành tóc – lĩnh vực thiết kế màu nhuộm Vietnam Hair Award 2020 sắp tới đây trong vai trò Cố vấn quốc gia.
Là một trong 10 nhà tạo mẫu tóc - chuyên gia đào tạo được yêu thích nhất hiện nay của ngành tóc, trong suốt những năm tháng làm nghề đã qua, NSP Dũng Ahri luôn cố gắng, luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, uy tín đến thị trường.

Anh là chuyên gia tạo mẫu, là người thầy cũng là truyền cảm hứng đam mê của hàng nghìn bạn trẻ đã, đang và sẽ theo đuổi công việc làm đẹp. Chỉ cần các bạn thành công, học ra nghề đối với
NSP Dũng Ahri đã là niềm vui không kể xiết.

Vietnam Hair Award 2020 hứa hẹn là sân chơi bùng nổ về sắc màu năm 2020

Đơn đăng ký dự thi chương trình

Tên tuổi trẻ tài năng hàng đầu ngành tóc này vừa xác nhận tham gia đánh giá tại chương trình đầu tiên về màu nhuộm được tổ chức chuyên nghiệp và quy mô tại Việt Nam - Vietnam Hair Award 2020 trong vai trò Cố vấn quốc gia. Sự xác nhận tham gia của bàn tay vàng - phù thủy trẻ ngành tóc, một chuyên gia đào tạo danh giá tiếp tục nâng tầm và khẳng định uy tín chuyên môn của chương trình Vietnam Hair Award 2020 lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.

Kinh nghiệm ngồi ghế nóng của NSP Dũng Ahri cũng không ít hơn bất kỳ một tài năng nào trong suốt 10 năm anh gắn bó với nghề. Cùng với hàng loạt các giải thưởng danh giá vinh danh Nhà sư phạm tài năng, giải thưởng cống hiến, giải tài năng trẻ trong các sự kiện, NSP Dũng Ahri khẳng định bản thân đầy đủ khả năng, kiến thức chuyên môn và nền tảng kinh nghiệm để đánh giá thí sinh một cách công tâm chính xác nhất. 

Nói về dấu ấn của NSP Dũng Ahri không thể không nhắc đến hệ thống salon Ahri với
2 cơ sở vs 1 học viện 4 tầng chuyên đào tạo các chủ salon về tổng thể. Tên tuổi tạo mẫu sinh năm 1993 trong 10 năm đồng hành sự nghiệp làm nghề luôn gắn với thương hiệu này. Không ngừng nỗ lực, cố gắng để phát triển và mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng và uy tín nhất, đó là mục tiêu và cũng là những gì mà anh đang thực hiện.
Cùng với thiết kế tạo mẫu, anh cũng là người thầy đứng lớp giảng các khoá học hoàn thiện về Chuyên cắt ứng dụng salon cao cấp; khoá chuyên uốn hoàn thiện cho khách sang trọng;  Khoá hoàn thiện nghề nâng cao dành cho các chủ salon, các nhà tạo mẫu mong muốn nâng cao kinh nghiệm và kỹ năng trong nghề tóc. Bên cạnh các bài giảng nâng cao, anh cũng là người dạy học viên cách làm người, làm nghề làm sao tạo dựng nên thành công từ những đều bền vững nhất. 


Nói về chặng đường đã qua của
NSP Dũng Ahri, đó là những ngày tháng anh tạo dựng tên tuổi của bản thân. Không quảng cáo cũng chẳng truyền thông, những gì mà anh để lại trong lòng khách hàng vẫn luôn là sự chuyên nghiệp, là nền tảng kiến thức thâm sâu về nghề tóc. 

Cố vấn cấp cao VNHA 2020 chắc chắn sẽ là điểm nhấn lớn của NTMT
NSP Dũng Ahri trong năm 2020. Vietnam Hair Award 2020 với chủ đề Psycho Color được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử lớn nhất ngành tóc Tocvasao.net, Công ty Thiên An dưới sự tài trợ độc quyền của Tricol Việt Nam. Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn nghệ thuật màu tóc đỉnh cao, nơi hội tụ tinh hoa của ngành tóc Việt. Các vòng thi của VNHA 2020 sẽ được bắt đầu tổ chức từ đầu tháng 11/2020 này. 

Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Vietnam Hair Award 2020