22:46 13/09/2019
​Chuyên gia Lò Thị Thuận quyết tâm chinh phục giải thưởng cao quý ngành phun thêu Master Beauty 2019
Tài năng của ngành làm đẹp Việt tiếp tục có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp làm nghề khi khẳng định uy tín và đẳng cấp của mình tại sân chơi làm đẹp Master Beauty 2019 vào tháng 9 sắp tới tại hạng mục phun thêu thẩm mỹ.
Nhiều năm đồng hành cùng công việc  “kiến tạo vẻ đẹp Việt” mang lại cho chuyên gia Lò Thị Thuận nhận được vô số những thành công nhưng với nhiều người đó mới chỉ là sự khởi đầu cho những thành công lớn hơn trong tương lai của chuyên gia làm đẹp tài năng này. Với mong muốn học hỏi và giao lưu kinh nghiệm cùng chuyên gia làm đẹp, chuyên gia Lò Thị Thuận sẽ đến với cuộc thi  Master Beauty 2019. Với trình độ chuyên môn và nền tảng kiến thức vượt trội, chuyên gia Lò Thị Thuận chắc chắn sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng danh giá nhất của ngành phun thêu thẩm mỹ nước nhà tại Master Beauty 2019.

Luôn đau đáu với niềm đam mê làm đẹp và với vẻ đẹp của phụ nữ Việt, chị đã không ngừng học hỏi và nâng cao kiến thức của bản thân. Sự cống hiến của chị được ghi nhận bằng những giải thưởng trong thời gian qua.
Con đường làm đẹp của chuyên gia Lò Thị Thuận sẽ ngày càng phát triển hơn nữa với nền tảng kiến thức chị xây dựng được trong quá khứ. Thời gian sắp tới, chuyên gia này sẽ tiếp tục kế hoạch phát triển thương hiệu làm đẹp với những bước đột phá mới về cả kỹ thuật và công nghệ làm đẹp và mục tiêu đầu tiên là giải thưởng tại Master Beauty 2019.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.