13:11 14/12/2019
Chuyên gia Thanh Thùy nhận đề cử Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ 2019
Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019 chính thức công bố đề cử vinh danh trước thềm đêm gala. Chuyên gia Thanh Thùy là một trong những ứng cử viên được đánh giá cao tại hạng mục vinh danh Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ 2019.
Là một sân chơi vinh danh lớn của ngành làm đẹp Việt Nam ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ của các chuyên gia đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam nhanh chóng thu hút sự quan tâm của  giới làm đẹp cùng với đó là sự quy tụ của những ngôi sao lớn của ngành. Năm 2019, với tài năng và những đóng góp không ngừng nghỉ vào sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Thanh Thùy nhận được đề cử Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ và trở thành ứng viên sáng giá của hạng mục này.

Cử nhân kế toán doanh nghiệp, thạc sỹ quản trị nhân lực, nghiên cứu sinh khoa quản trị kinh doanh trường Đại học thương mại, chuyên viên bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội. chuyên gia Thanh Thùy trải qua quá trình đào tạo về kinh tế, kinh doanh, quản trị nhân lực, bảo hiểm tại những trường đại học danh tiếng nhất Việt Nam và con đường cô đang đi hiện tại chính là làm đẹp cho người. Bén duyên với ngành làm đẹp từ năm 2017, gần 3 năm qua, chuyên gia Thanh Thùy không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực để đi tới thành công và nhận được sự khẳng định của khách hàng. Đến với nghề làm đẹp như một cơ duyên, gắn bó với nghề nhờ niềm đam mê và nỗ lực, chuyên gia Thanh Thùy đặt trách nhiệm cao nhất của một người thợ làm nghề vào mỗi tác phẩm. Nhận xét của khách hàng chính là nguồn động lực để chị phát triển thương hiệu cá nhân.
Hiện đang điều hành và phát triển thương hiệu làm đẹp Love Beauty Spa tại Nam Từ Liêm - Hà Nội, chuyên gia Thanh Thùy cố gắng mở rộng các sản phẩm dịch vụ tại spa, nâng cao tay nghề và chất lượng chuyên môn của đội ngũ chuyên viên. Mong muốn lớn nhất của chị là ột người đến với spa của chị đều có được vẻ đẹp ấn tượng nhất.



Đề cử vinh danh Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam hoàn toàn xứng đáng với tài năng và cống hiến của chuyên gia này. Chương trình được diễn ra vào ngày 20/12 sắp tới đây tại thủ đô Hà Nội.