01:37 29/10/2019
​Chuyên gia Mai Hồng lọt Top 5 Kỹ thuật vàng châu Á 2019
Đây là danh hiệu chị đạt được tại sân chơi làm đẹp châu Á được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam đầu tháng 10 vừa qua.
Mang đến bài thi xuất sắc, khẳng định được bản lĩnh và tài năng của bản thân trong công việc làm đẹp, chuyên gia Mai Hồng đã thực sự tỏa sáng và mang về danh hiệu danh giá của ngành phun xăm thẩm mỹ châu Á. Đến với Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019, chuyên gia Mai Hồng mong muốn học hỏi thêm được nhiều kiến thức, kỹ năng từ những người thầy lớn khác. Niềm vui như vỡ òa khi MC gọi tên chị cho giải thưởng danh giá Kỹ thuật vàng của cuộc thi. Dù không phải ngôi vị quán quân hay Á quân nhưng chuyên gia Mai Hồng đã làm được nhiều hơn những gì có bản thân có thể là dũng cảm đối mặt với chính mà để biết mình là ai trong ngành công nghiệp làm đẹp đang phát triển này.



Chuyên gia Mai Hồng sinh năm 1991. Chị bắt đầu khởi nghiệp bằng nghề làm tóc từ năm 2009 và bén duyên với nghề phun xăm thẩm mĩ năm 2015. Từ đó chị theo đuổi và đam mê nghề này. Với tinh thần chịu khó học hỏi,sáng tạo và kĩ thuật tốt nên Mai Hồng được khách hàng yêu quý tin tưởng và ủng hộ suốt thời gian qua.

Chị tham gia không ít các khoá học lớn nhỏ về ngành thẩm mĩ ở Việt Nam và tốt nghiệp khoá học nâng cao tại học viện thẩm mĩ công nghệ cao Times spa. Đến nay Mai Hồng đã có 10 năm theo đuổi sứ mệnh giữ gìn vẻ đẹp Việt trong đó có 4 năm kinh nghiệm trong nghề phun xăm thẩm mĩ. Nhớ về quãng thời gian đầu gắn bó với nghề Mai Hồng xúc động nói: “Sau khi tốt nghiệp cấp 3 thay vì chọn con đường đại học như các bạn cùng trang lứa tôi chọn con đường theo nghề làm đẹp. Lúc đó mọi thứ rất khó khăn khiến tôi càng cố gắng để chứng minh sự lựa chọn của bản thân tôi là đúng và hôm nay tôi đã đúng”.

Câu nói tâm đắc nhất của chuyên gia Mai Hồng đó là “làm việc có tâm ắt có tầm trong lòng khách hàng”. Chị và chồng là anh Nguyễn Văn Được đã sáng lập và điều hành thương hiệu hair&spa Được Được. Sắp tới, chị sẽ mở rộng thương hiệu Được Được thành 1 thương hiệu uy tín ,chất lượng tại Sơn La.