22:52 17/05/2022
​Master Huỳnh Thị Yến Oanh tự hào với sự thành công của Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia đánh giá tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022, thêm một nữa Master Yến Oanh khẳng định tài năng, kinh nghiệm cùng vị thế dẫn đầu của bản thân trong ngành làm đẹp.
Master Huỳnh Thị Yến Oanh tự hào với sự thành công của Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2

Được biết đến là một trong những tên tuổi hàng đầu của ngành làm đẹp trong những năm qua, Master Yến Oanh vô cùng vinh dự và tự hào khi được Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2022 mời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực. Bước sang mùa giải thứ 2 với quy mô tổ chức lên tới hàng nghìn người, sự kiện làm đẹp là đấu trường tranh tài khắc nghiệt bậc nhất. Master Yến Oanh đã cùng với các thành viên trong hội đồng giám khảo chuyên môn tìm kiếm và vinh danh một tài năng xuất sắc nhất.

Nữ giám khảo tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness mùa 2 vừa qua 
10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, nữ Master nỗ lực để khẳng định tài năng của bản thân. Những nỗ lực đó được đền đáp xứng đáng bằng sự ghi nhận từ phía khách hàng, đồng nghiệp và chuyên gia hàng đầu trong nghề làm đẹp. 

Mỗi tác phẩm được sáng tạo ra đều là tâm huyết, sự sáng tạo bền bỉ của Master Yến Oanh. Chạm tới đỉnh cao của nghệ thuật làm đẹp, đó là những gì chị đã, đang và sẽ hướng đến. Thương hiệu Yến Oanh Spa tại 244 Nguyễn Thượng Hiền, P4, TP.HCM được chị dày công chăm chút, phát triển từng ngày nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao từ phía khách hàng.
 Hoàn thành xuất sắc vai trò ban giám khảo, chị đã được vinh danh xứng đáng. Qua chương trình này, nữ Master cũng trau dồi, học hỏi được nhiều kiến thức mới từ các đồng nghiệp thí sinh trên cả nước. Từ đó đúc kết ra kinh nghiệm để truyền đạt và giảng dạy cho các thế hệ sau. Nữ giám khảo quyền lực chia sẻ: “Tôi đã cùng hội đồng chuyên môn chương trình tìm ra được những thí sinh có thành tích xuất sắc nhất. Tôi mong rằng Kỷ lục Guinness sẽ luôn là 1 sân chơi đẳng cấp và chuyên nghiệp với các thí sinh”.