18:25 16/09/2022
Master Thúy Nga dành trọn thập kỷ đồng hành cùng vẻ đẹp Việt
Ngoisaonganhlamdep.net –Theo đuổi và cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, Master Thúy Nga khẳng định thương hiệu của bản thân, uy tín vươn tầm quốc tế. Vừa qua, chị tham gia làm ban giám khảo tại cuộc thi tầm cỡ mang tên Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Master Thúy Nga dành trọn thập kỷ đồng hành cùng vẻ đẹp Việt

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Thúy Nga đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực đánh giá thí sinh dự thi. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master đầy quyền lực trên thảm đỏ sự kiện 

Master Thúy Nga trong những năm qua có nhiều hoạt động nổi bật trong ngành làm đẹp Việt. Chị hiện là chủ thương hiệu làm đẹp Nguyễn Nga tại Phú Thọ. Trong suốt hành trình làm nghề, nữ Master đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng, được mời tham gia đánh giá tại những sự kiện làm đẹp danh giá bậc nhất.

Chia sẻ về quyết định tham gia Best Skill 2022, nữ Master cho biết: “10 năm kinh nghiệm trong nghề làm chăm sóc sắc đẹp, tôi khao khát được giao lưu cùng các đồng nghiệp và học hỏi kinh nghiệm nâng cao từ các anh chị đi trước. Tôi quyết định tham gia cuộc thi với mục tiêu tìm kiếm các thí sinh đạt kết quả tốt nhất.”


Nữ giám khảo đánh giá công tâm với mục tiêu tìm kiếm được ngôi sao tài năng nhất
 

Trong thời gian tới, Master Thúy Nga sẽ còn xuất hiện tại nhiều sự kiện làm đẹp trong năm 2022 trên nhiều vai trò khác nhau. Chị cũng sẽ không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức kinh nghiệm làm nghề của bản thân từ đó đạt được nhiều thành tựu ấn tượng hơn trong công việc đưa vị thế của ngành làm đẹp Việt vươn tầm quốc tế.