00:21 28/10/2018
​Công ty mỹ phẩm Kimiko & Marvin Nhật Bản tại Việt Nam – CT tổ chức sự kiện và kinh doanh mỹ phẩm quốc tế Hoàng My và Marvin Nhật Bản tổ chức lễ kí kết hợp đồng 3 bên
Là một trong những công ty kinh doanh mỹ phẩm lớn và uy tín nhất cả nước, Kimiko tiếp tục mang thương hiệu Marvin – sản phẩm nhập khẩu độc quyền bởi Kimiko đến với nhiều chị em hơn nữa bằng lễ kí kết hợp tác 3 bên ngày 25/10 vừa qua.
Là một người đẹp, yêu cái đẹp và mong muốn mang đến vẻ đẹp cho mọi người, Hoa Hậu Thảo Nguyên luôn tìm tòi và nghiên cứu các sản phẩm daijch vụ làm đẹp trên toàn thế giới. Marvin Nhật Bản chính là sự lựa chọn của nàng hậu này. Ngay sau khi mang Marvin về Việt Nam, trở thành đơn vị nhập khẩu độc quyền của thương hiệu này, Chủ tịch Kimiko – Hoa hậu Thảo Nguyên đã ra sức phát triển thương hiệu này tại Việt Nam. Lễ kí kết hợp tác 3 bên giữa Kimko – Mỹ phẩm Hoàng My và Marvin Nhật Bản chính thức đưa Công ty tổ chức sự kiện và kinh doanh mỹ phẩm Hoàng My là chi nhánh thứ 8 của dòng mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp được Kimiko phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Ông Jacky - Hoa Hậu Thảo Nguyên và Á Hoàng Hoàng Thương tại buổi lễ ký kết


Cả 3 nhân vật quyền lực đại diện cho 3 công ty lớn trên bàn ký kết hợp tác


Cái bắt tay bền chặt giữa 3 bên sau buổi ký kết




Ông Jacky trao chứng nhận cho chi nhánh thứ 8 của Marvin tại Việt Nam cho Á hậu Hoàng Thương 

Buổi lễ ký kết có sự tham gia của ông Jacky – chủ tịch tập đoàn Sunrich, người sáng lập ra thương hiệu Dược mỹ phẩm Marvin tại Nhật Bản. Theo Ngôi sao ngành làm đẹp được biết, chi nhánh thứ 8 này được điều hành bởi Á hậu Doanh nhân tại Nhật Bản Hoàng Thương và có trụ sở tại số 71 Đinh Tiên Hoàng – KM5 Thành phố Yên Bái – tỉnh Yên Bái. Luôn dẫn đầu về xu hướng làm đẹp tại Việt Nam và đặc biệt giúp cho phái đẹp Việt Nam ngày càng “ Trẻ đẹp hơn – Hạnh phúc hơn – Thành công hơn”, Chi nhánh Tây Bắc của thương hiệu Marvin đánh dấu bước phát triển và phủ sóng rộng rãi của thương hiệu này tại thị trường làm đẹp Việt Nam.










Bên cạnh các doanh nhân, chuyên gia ngành làm đẹp, buổi lễ kí kết còn có sự góp mặt của những ngôi sao showbiz như ca sỹ Du Thiên, Minh Vương M4U và nhiều ca sỹ khác.






 
Dược mỹ phẩm Marvin Ginza Tokyo:
  • Trị nám, tàn nhang
  • Trắng sáng và non trẻ tế bào
  • Xoá nhăn số 1 nhật bản
  • Làm dày, dài và cong mi
 ĐƠN VỊ NHẬP KHẨU ĐỘC QUYỀN CÔNG TY MỸ PHẨM KIMIKO
(Tìm kiếm Đại lý phân phối - Đại lý độc quyền Tỉnh - Nhượng quyền thương hiệu Marvin Nhật Bản cho các chủ spa, TMV trên cả nước, độc quyền theo khu vực)
Hotline: 024.6285.1111- 0985.288.588