23:58 23/11/2020
​Master Hạnh Nguyễn hoàn thành xuất sắc vai trò Giám khảo bộ môn Nối mi tại cuộc thi lớn nhất Việt Nam - Kỷ lục Guiness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với gần 2000 thí sinh, Master Hạnh Nguyễn trong vai trò giám khảo đã đồng hành, đánh giá và tìm ra được thí sinh xuất sắc nhất của chương trình. Đây là một bước đệm mới trong sự nghiệp của Master Hạnh Nguyễn.

Hạnh Nguyễn là chủ thương hiệu Hạnh Nguyễn Beauty&Academy, địa chỉ tại 111D Trung Phụng, ngõ 360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Vừa qua, Master Hạnh Nguyễn vinh dự là thành viên Ban Giám Khảo bộ môn Nối mi trong chương trình Kỷ lục Guiness Việt Nam 2020. Đây là chương trình lớn, uy tín, quy tụ hàng trăm nghệ nhân hàng đầu trong nước và quốc tế về phun xăm thẩm mỹ, Nối mi, spa. Guiness tạo điều kiện cho nhiều nghệ nhân ngành làm đẹp tại Việt Nam có cơ hội tham dự để học hỏi và cọ xát kỹ năng của mình trong lĩnh vực làm đẹp.

Master Hạnh Nguyễn có thành tích giảng dạy chuyên ngành nối mi và các ngành làm đẹp khác như Nail, Phun xăm thẩm mỹ, Gội đầu dưỡng sinh... Cô tốt nghiệp nhiều lớp đào tạo chuyên nghiệp và hoàn thành các chương trình chứng chỉ chuyên ngành. Là giảng viên quốc tế với bằng cấp quốc tế do tập đoàn ITEC cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu về các ngành: Nối mi, Nail, Phun xăm thẩm mỹ.

Master Hạnh Nguyễn  cũng là giám khảo của nhiều cuộc thi uy tín trong và ngoài nước: cuộc thi tìm kiếm tài năng của Học viện Đào tạo thẩm mỹ Quốc tế năm 2016 và 2017 - nơi cô gắn bó giảng dạy nhiều năm. Cô cũng được mời chấm thi tại cuộc thi Tìm kiếm tài năng do Đài Loan tổ chức năm 2016. Là giám khảo Nối mi Eyelash Quốc gia năm 2017. Là phó tổng trường Ban Nối mi tại Đại Hội thẩm mỹ quốc tế IFBC năm 2018. Là giám khảo cuộc thi Vietnam’s lash talent 2018.

Với nhiều năm giảng dạy nghề làm đẹp master Hạnh Nguyễn đã đào tạo ra hàng trăm học viên trong và ngoài nước. Năm nay cô vinh dự được mời làm Ban giám khảo cuộc thi kỷ lục Guiness 2020 đẳng cấp và uy tín, master Hạnh Nguyễn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Chương trình đã thành công tốt đẹp.

Master Hạnh Nguyễn gửi lời chúc mừng và cảm ơn tới Ban tổ chức đã mời cô với cương vị Ban giám khảo. Cô cũng gửi lời chúc mừng tới tất cả các thí sinh tham dự kỳ thi, đã hoàn thành tốt bài thi và dành được các giải thưởng cao quý.