23:53 30/10/2019
​Chuyên gia Mai Thị Bích Đào đạt giải Bàn tay vàng phun xăm châu Á 2019
Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 mang lại cho chuyên gia phun xăm Bích Đào thành tích ấn tượng nhất trong sự nghiệp làm nghề của cô.
Sau thành công của lễ hội làm đẹp châu Á Asia Pacific Beauty Festival 2019 tổ chức hồi tháng 5, Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á tiếp tục khẳng định địa vị của ngành làm đẹp Việt trên thị trường làm đẹp khu vực. Hàng nghìn chuyên gia đã có mặt tại chương trình làm đẹp lớn nhất châu Á với mong muốn giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và tranh tài tìm ra một “ngôi sao mới” của 5 bộ môn thi đấu của cuộc thi. Chuyên gia Bích Đào đã vượt qua những tên tuổi hàng đầu của ngành làm đẹp châu Á để đến với giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm.


Bàn tay vàng châu Á là sự khẳng định về tài năng và kỹ thuật của chuyên gia Bích Đào trong ngành làm đẹp. Đến với cuộc thi với tinh thần giao lưu, học hỏi, khi được ban tổ chức công bố bản thân đạt được giải thưởng Bàn tay vàng, cô không tránh được sự bất ngờ. Đây là thành tích ấn tượng nhất mà cô đạt được sau thời gian theo đuổi công việc làm đẹp. 

Bài thi của cô nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng. Nghệ nhân làm đẹp Miss Ngọc Anh chia sẻ bài thi của chuyên gia trẻ Bích Đào thể hiện được tài năng và bản lĩnh của chuyên gia này. Các đi mực, vệ sinh và màu mực đều được chuẩn kỹ thuật. Bài thi xứng đáng nằm trong Top 10 bài thi xuất sắc nhất của cuộc thi châu Á năm 2019.

Khép lại hành trình thành công tại cuộc thi Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Bích Đào đã và đang nỗ lực không ngừng cho thành công phía trước. Chuyên gia sẽ trở lại đường đua làm đẹp trong thời gián sớm nhất.