19:53 22/04/2019
Giải nhất bộ môn Make up phong cách châu Âu Beauty Award 2019 – Chuyên gia trang điểm Lại Thị Kim Chi
Vượt qua hàng nghìn tên tuổi lớn của ngành làm đẹp đặc biệt là trong bộ môn Make up phong cách châu Âu, Chuyên gia trẻ Kim Chi đã đạt được giải nhất tại cuộc thi Beauty Award 2019.
Ngành làm đẹp Việt Nam ghi nhận Beauty Award 2019 như một trong những cuộc thi làm đẹp liên ngành lớn nhất từ trước đến nay dành cho các chuyên gia Việt Nam. Những tài năng hàng đầu đều tề tụ đang đây với mong muốn được tỏa sáng trên đấu trường làm đẹp danh tiếng bậc nhất cả nước. Tài năng trẻ của ngành Make up – chuyên gia Kim Chi đã xuất sắc dành được giải nhất tại hạng mục make up phong cách châu Âu tại cuộc thi.

Giải nhất Make up châu Âu  - Chuyên gia Kim Chi 

Bài thi nhận được đánh giá cao từ phía Hội đồng đánh giá tại cuộc thi này. Từ kỹ thuật, sự sáng tạo đều được chuyên gia Kim Chi thể hiện trên bài thi của mình. Gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, không phải là một số năm quá lớn nhưng tay nghề của Kim Chi được xếp hàng đầu tại Beauty Award năm nay và kết quả này không phụ sự kỳ vọng của nhiều người dành cho cô.


Bài thi của của Kim Chi tại Beauty Award 2019 

Là nhà sáng lập của thương hiệu Studio Kim Ô, với chuyên môn Make up , dạy Make up và bới tóc đa phong cách Á và Âu, trong gần 10 năm làm nghề hàng nghìn khách hàng đã được chuyên gia Kim Chi hoàn thiện vẻ đẹp. Khắc phục điểm yếu trên gương mặt, tôn lên nét đẹp tự nhiên trong sự tinh tế và khéo léo, tạo nên điểm mạnh của Kim Chi so với hàng nghìn các chuyên gia Make up cả nước hiện nay. Các học viên được đào tạo bởi Kim Chi cũng đạt được rất nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ như người thầy của họ.
Có thể so với số năm kinh nghiệm Kim Chi sẽ kém những chuyên gia gạo cội nhưng nói về kinh nghiệm, cô không kém bất kỳ một ai. Nền tảng ai cũng được đào tạo giống nhau nhưng điểm khác nằm ở trải nghiệm trong công việc và sự sáng tạo trong tác phẩm mà những yếu tố đó người ta thấy được ở Kim Chi.

“Thời điểm mình đăng ký tham gia thi cũng còn cách đến ngày thi khoản 1 tuần. Bước đầu mình xem nội quy của cuộc thi , tiến hành lên ý tưởng cho bài thi. Mình đi chọn từng phụ kiện, trang sức, trang phục  sao cho phù hợp nhất cho bài thi . Bước vào cuộc thi với tâm trạng run vô cùng, mình còn nói với mấy bạn kế bên “dạy học không run sao đi thi run vậy”, càng run thì càng lo không biết lúc thi có cầm cọ được không?” – giải nhất Make up phong cách châu Âu Kim Chi chia sẻ vui vẻ cùng phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp .
Cố gắng động viên bản thân, kiểm tra kỹ càng bài thi trước khi kết thúc đã mang lại cho Kim Chi một kết quả không thể hạnh phúc hơn. “Mình rất vui và hạnh phúc khi bài thi của mình được ban giám khảo và các bạn yêu thích . Và xúc động thật sự khi được ban giám khảo khen ngợi về bài thi của mình trên sân khấu”.

Một sân chơi sạch, nói không với gian lận và mua giải, Beauty Award 2019 đã tôn vinh được những tài năng của ngành làm đẹp và là sân chơi khẳng định tên tuổi của rất nhiều người. Chúc mừng thành tích ấn tượng của Kim Chi, mong rằng với thành tích ấn tượng này chuyên gia sẽ phát triển sự nghiệp lên một tầm mới. Những dự định trong năm 2019 đang được chuyên gia tài năng thực hiện sau thành công tại Beauty Award 2019.