23:03 13/04/2019
​Voòng Cắm Dzin – Spa Hoàng Yến nhận đề cử Top Spa vàng uy tín chất lượng
Sự xuất hiện của chuyên gia Voòng Cắm Dzin tại hạng mục vinh danh Top spa uy tín chất lượng đang làm cuộc đua vinh danh tại Beauty Award 2019 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Đến với nghề bằng tình yêu và niềm đam mê với ngành làm đẹp, chuyên gia Voòng Cắm Dzin đã và đang có những bước tiến thành công trên con đường làm đẹp của bản thân. Từ một tên tuổi không ai biết đến giờ đây chuyên gia Voòng Cắm Dzin này đã có thể tự tin khẳng định chính mình trong ngành làm đẹp đầy khắc nghiệt. Đưa thương hiệu làm đẹp Hoàng Yến nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng đó là những thành công lớn của  chuyên gia Voòng Cắm Dzin trong những năm tháng làm nghề và càng tự hào và vinh dự hơn khi Spa Hoàng Yến đang là một trong những Spa nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất để đến với danh hiệu Top spa uy tín chất lượng 2019 tại Beauty Award.

Beauty Award 2019, sân chơi nhận được sự quan tâm của hàng nghìn chuyên gia ngành làm đẹp, nơi hội tụ của những ngôi sao của ngành làm đẹp đương đại và hiện đại tại Việt Nam. Chính uy tín về chuyên môn và đẳng cấp quy mô của cuộc thi khiến chương trình nhận được hàng trăm đơn đăng ký dự thi. Cạnh tranh khắc nghiệt để được vinh danh tại hạng mục cao nhất tại Beauty Award 2019, đây có lẽ là một bước tiến lớn của ngành trong những năm qua với những giải thưởng đồng loạt tại các chương trình vinh danh ngành làm đẹp có chất lượng thấp. Chuyên gia Voòng Cắm Dzin và Spa Hoàng Yến xứng đáng được vinh danh tại một sân chơi tầm cơ như này với sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân.
Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chuyên gia Voòng Cắm Dzin và Spa Hoàng Yến trên sân khấu Beauty Award 2019 vào ngày 15/4 sắp tới tại Queen Plaza Kỳ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh.