23:51 27/03/2023
Master Bin Nail đảm nhiệm vai trò Ban Giám Khảo môn Nail tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong khuôn khổ của Avatar International Beauty Festival, môn Nail luôn là một trong những môn thi đòi hỏi sự chuyên môn, tinh thần sáng tạo và khả năng đánh giá cao. Và đối với đấu trường này, Master Bin Nail – CEO Học Viện Bin Nail – chính là một trong những cái tên sáng giá đảm nhận vai trò Ban Giám Khảo của môn thi này.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Bin Nail đã từng đào tạo hơn 5000 học viên trong và ngoài nước, đồng thời được cấp chứng chỉ nghề có giá trị pháp lý làm giấy phép kinh doanh cho các đơn vị. Chính sự chuyên nghiệp và tinh thần sáng tạo của Bin Nail đã giúp anh giành được nhiều giải thưởng quan trọng trong ngành Nail, từ giải nhì Đắp Bột Ẩn hạng Master 2017, đến Gold Master Học Viện Quốc Tế Paris Nails và giải Bàn Tay Vàng Ngành Nail 2019.

Năm 2020, Bin Nail đã ký hợp đồng đào tạo làm đơn vị đại diện cho Trường Cao Đẳng Công Nghệ Y Dược Việt Nam. Sự thành công và uy tín của anh càng được củng cố bằng việc được vinh danh là Nhà Sư Phạm Ưu Tú của trường này vào năm 2022. Điều này chứng tỏ khả năng giảng dạy và đào tạo chuyên nghiệp của Bin Nail được đánh giá cao trong giới làm đẹp.


Nhiều lớp học viên được Master đào tạo thành công 

Bên cạnh đó, Bin Nail cũng đã có nhiều kinh nghiệm làm Ban Giám Khảo trong các cuộc thi làm đẹp quan trọng như Ban Giám Khảo Tài Năng cuộc thi Beauty Contest 2023. Và với sự đam mê, tâm huyết và sự chuyên nghiệp của mình, Bin Nail hứa hẹn sẽ đem đến cho Avatar International Beauty Festival 2023 - hạng mục Nail đầy cảm xúc và chất lượng.

  
Một số sản phẩm do Master thực hiện