15:28 23/04/2022
Chuyên gia Ngọc Đào đạt giải 3 Makeup Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 – Phượng Hoàng Lửa
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ chuyên gia Ngọc Đào tỏa sáng, mang về giải thưởng ấn tượng nhất trên sân khấu Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2. Cô xuất sắc được vinh danh trong Top 3 thí sinh tài năng của cuộc thi quy tụ gần 2000 thí sinh đầu năm 2022.

Chuyên gia Ngọc Đào đạt giải 3 Makeup Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 – Phượng Hoàng Lửa

 

Chuyên gia Phạm Thị Ngọc Đào hay còn được gọi là Cherry Đào. Cô gái trẻ đạt thành tích ấn tượng sau thời gian ngắn làm nghề với bảng thành tích vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là giải 3 chung cuộc cô vừa đạt được tại một trong những sân khấu uy tín hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp mang tên Kỷ lục Guinness. Thành tích đạt được là cột mốc mới đánh dấu chặng đường làm nghề mới của chuyên gia Ngọc Đào.


Chuyên gia Ngọc Đào trình diễn tác phẩm tại sân khấu Kỷ lục Guinness

Mới học makeup 1 năm, kiến thức và kinh nghiệm với lĩnh vực làm đẹp của chuyên gia Ngọc Đào không nhiều. Tuy nhiên, cô luôn mong muốn bản thân được học hỏi nhiều hơn. Đó cũng là lý do nữ chuyên gia này đến với Kỷ lục Guinness năm 2022. Lần đầu tiên tham dự một sân chơi đẳng cấp và đạt thành tích, đó là sự khẳng định lớn với tay nghề và sự nỗ lực của của cô gái trẻ Ngọc Đào.

“Tôi mong muốn làm đẹp và trở nên xinh đẹp là nhu cầu chính đáng của các phái nữ hiện nay. Vì thế, cái tôi muốn hướng tới là trang điểm đa dạng nhiều tone màu khác nhau phù hợp với cá tính của mỗi người khác nhau với mong muốn giúp các nàng thật xinh đẹp tự tin khoe ảnh trong ngày trọng đại của mình”.