01:10 07/09/2022
Chuyên gia Nguyễn Anh Tuyền đạt giải Bàn tay vàng phun môi trên người thật quốc tế 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua nhiều tài năng xuất sắc tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, chuyên gia Anh Tuyền đã đạt được giải Bàn tay vàng môn phun môi trên người thật đầy danh giá.


Chuyên gia Nguyễn Anh Tuyền đạt giải Bàn tay vàng phun môi trên người thật quốc tế 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Tại sân chơi đẳng cấp này, nữ chuyên gia Anh Tuyền xuất sắc thể hiện được kỹ năng của bản thân và chiến thắng giải thưởng Bàn tay vàng môn phun môi trên người thật. Top 10 thí sinh xuất sắc nhất của Best Skill quốc tế cũng là thành tích ấn tượng nhất mà Anh Tuyền từng đạt được đến thời điểm hiện tại.


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và giám khảo quyền lực chúc mừng thành tích của chuyên gia 

Chuyên gia thực hiện bài thi 

 

“Tôi rất vui và hạnh phúc khi nhận được giải thưởng từ Ban Tổ Chức. Và hơn thế nữa tôi rất biết ơn những người thầy người cô đã dìu dắt bản thân để có được thành công này. Tôi xin cảm ơn Ban Tổ Chức đã tạo ra 1 sân chơi hữu ích cho những người đam mê được thể hiện khả năng của mình và học hỏi những kinh nghiệm quý báu từ những anh chị trong nghề”, Bàn tay vàng Anh Tuyền chia sẻ.


Kỹ thuật làm đẹp của chuyên gia Anh Tuyền sớm được khẳng định 

Trong quá trình làm nghề, ban đầu chị cũng gặp khá nhiều khó khăn. Những lúc ấy, chị đã nhờ sự chỉ dẫn của người thầy và học hỏi thêm nhiều anh chị trong nghề để có thêm nhiều kinh nghiệm phát triển sự nghiệp. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ được đền đáp xứng đáng bằng giải thưởng vô cùng danh giá.

Trong tương lai, chuyên gia Anh Tuyền hi vọng sẽ làm đẹp thêm cho nhiều người. Nếu có thể, chị mong muốn hỗ trợ cho những chương trình làm đẹp để tìm kiếm tài năng xuất sắc làm đẹp cho người, cho đời. Hơn thế, chị mong muốn hỗ trợ cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn được học nghề nếu các bạn có đam mê.