00:32 14/10/2018
​Chuyên gia Đặng Ngọc Sang nhận bằng khen Bàn tay vàng nghệ thuật ngành làm đẹp Việt Nam - Oscars for Beauty 2018
Oscar for Beauty 2018 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng và sẽ là chương trình thường niên mà trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam thực hiện với quy mô hoành tráng và đẳng cấp. Đêm vinh danh và Thanks Party vào cuối tháng 9 vừa qua đã khép lại thành công của chương trình vinh danh này.
Oscars for Beauty 2018  - “Nữ thần sắc đẹp”, đã khép lại bằng đêm vinh danh hoành tráng và đẳng cấp với sự tham dự của gần 1000 chuyên gia làm đẹp ở cả trong và ngoài nước có đóng góp to lớn với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam vào đêm 26/9 vừa qua. Những tên tuổi hàng đầu đã được xướng danh tại các hạng mục của chương trình trong đó ấn tượng nhất phải kể đến hạng  mục Bàn tay vàng nghệ thuật ngành làm đẹp Việt Nam, Chuyên gia Đặng Ngọc Sang đã xuất sắc được xướng tên tại giải thưởng cao quý này.


Chuyên gia Ngọc Sang nhận cúp và bằng vinh danh tại Oscars for Beauty 2018


Trên sân khấu Oscars for Beauty 2018, nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam Dương Ngọc Ánh và Nhà sư phạm Anna Kiều Phương trao giải thưởng cho chuyên gia Ngọc Sang


Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành làm đẹp Việt là thành quả xứng đáng đối với chuyên gia Ngọc Sang


 
Được biết, hiện chuyên gia Ngọc Sang bên cạnh đảm nhận vai trò CEO của Nail Ngọc Diệp tại địa chỉ 29 Lý Thường Kiệt, Phú Quốc, Kiên Giang, chị còn đảm nhận vai trò Giảng viên quốc tế Odyssey Việt Nam. Là chuyên gia tài năng, là một nhà sư phạm xuất sắc của ngành làm đẹp Việt, giải thưởng Bàn tay vàng Oscars for Beauty 2018 hoàn toàn xứng đáng với sự cống hiến và tài năng của chị.
Chuyên gia Ngọc Sang chia sẻ: “Bàn tay vàng nghệ thuật ngành làm đẹp Việt là một giải thưởng cao quý với tôi trong chặng đường gắn bó với công việc của một chuyên gia làm đẹp. Sự ghi nhận và thành tích này là nguồn động lực cho tôi cố gắng phát triển bản thân nhiều hơn nữa trong tương lai để có thể đưa tên tuổi ngành làm đẹp Việt rạng danh trên đấu trường quốc tế”.


Chuyên gia Ngọc Sang -- CEO Nail Ngọc Diệp






 
Mọi người bảo thành công của chuyên gia Ngọc Sang là do may mắn nhưng thành công hiện tại đó là cả một quá trình nỗ lực, cố gắng của chị từ những ngày đầu tiên bước chân vào nghề. Bắt nguồn từ đam mê với công việc, chị học tập và tốt nghiệp khoá Nail chuyên sâu tại trung tâm đào tạo và dạy nghề Nail Khánh Ly, Tốt nghiệp chứng chỉ nghề vể móng nghệ thuật trường Cao đẳng Hùng Vương, Hà Nội, tốt nghiệp trình độ sư phạm dạy nghề do Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội - Tổng Cục Dạy Nghề,… Văm 2008 Nail Ngọc Diệp được thành lập bằng cả tình yêu lớn của chị. Từ đó đến nay, chị tập trung vào phát triển hình ảnh thương hiệu, đưa Nail Ngọc Diệp trở thành một địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng tại Phú Quốc, Kiên Giang. Dự định sắp tới, chuyên gia Ngọc Sang muốn muốn sẽ mở rộng Ngọc Diệp thành một hệ thống và đặc biệt đẩy mạnh mảng đào tạo tại thương hiệu Nail của mình.








Trước giải thưởng Bàn tay vàng ngành làm đẹp Việt Nam 2018 tại Oscars for Beauty 2018, Chuyên gia Ngọc Sang đã nhận được nhiều giải thưởng ấn tượng với nghề trước đó như giải đồng môn Nail Fantasy 3D tại cuộc thi Đại hội thẩm mỹ quốc tế Việt Hàn 2018, cuộc thi Nail cup quốc tế lần thứ nhất tại Việt Nam, giải 3 môn Nail Cera, giải 4 môn Soatk off Gel, giải salon Nail Art top 6, giải đắp móng fen gel cổ điển top 10,…