22:59 03/07/2020
​Master Nguyễn Thanh Vân chờ đợi những yếu tố mới tỏa sáng tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với các ngôi sao danh giá của ngành làm đẹp Việt Nam, Master Nguyễn Thanh Vân sẽ tham gia đánh giá tại chương trình Kỷ lục Guinness đầu tiên ngành phun thêu thẩm mỹ vào tháng 8 tới đây.

Chủ cơ sở thẩm mỹ Vân Rully – Nguyễn Thanh Vân là một trong những chuyên gia đầy tài năng của ngành làm đẹp Việt. Luôn cố gắng để hướng đến những thành công mới của sự nghiệp, ít ai ở độ tuổi trẻ như Master Thanh Vân có thể đạt được những thành công như chị đang có.
4 năm đồng hành cùng nghề, chị đóng góp rất nhiều vào sự phát triển của ngành làm đẹp Hải Dương nói riêng và ngành làm đẹp cả nước nói chung. Những gì bản thân chị đạt được hiện nay xây dựng trên nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc từ các khóa học, khóa đào tạo.

Chị cũng là người thầy tài năng đào tạo nên nhiều tài năng của ngành làm đẹp. Rất nhiều học viện tốt nghiệp các khóa học do Master Thanh Vân đứng lớp đã đạt được những thành công vang dội trong sự nghiệp. Đối với vị master tài năng, điều đó chính là niềm hạnh phúc và cũng là động lực để chị nỗ lực cho công việc đào tạo sắp tới.
Trong bảng vàng vinh danh mà bản thân Thanh Vân đạt được phải kể đến giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm quốc tế với sự tham gia của 15 nước, Kỹ thuật vàng phun xăm với sự tham dự của 5 nước quốc tế…

Tham gia đánh giá tại sân chơi làm đẹp châu Á Asia Pacific Beauty Festival 2019, Master Thanh Vân đã cho thấy trình độ chuyên môn và nghiệp vụ đánh giá xuất sắc. Năm 2020 này, chị được bổ nhiệm làm Ban Giám Khảo cuộc thi Asia Beauty Festival 2020, đặc biệt là vai trò của Kỷ lục Guinness ngành phun thêu và spa Việt Nam.  
Với kiến thức và kinh nghiệm bản thân đang sở hữu, Master Thanh Vân tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được ban tổ chức giao phó, sẵn sàng tìm kiếm một ngôi sao tài năng mới của làng phun thêu Việt tại đấu trường này.