14:07 12/10/2019
​Chuyên gia Nguyễn Ngọc Bảo đạt giải 3 tại Festival Beauty Awards 2019
Chuyên gia Nguyễn Ngọc Bảo đã tỏa sáng và làm nên được thành tích ấn tượng trên sân khấu hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019.
Festival Beauty Awards 2019 đã chính thức khép lại cùng những những vinh danh xứng đáng dành cho những tên tuổi hàng đầu ngành làm đẹp. Lần thứ 5 được tổ chức, sân chơi Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục gây ấn tượng mạnh với các chuyên gia ngành làm đẹp với chuyên môn và sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức. Chuyên gia Ngọc Bảo, một trong những thí sinh nam hiếm hoi tham gia thi đấu tại cuộc thi đã đạt được giải 3 bộ môn chăm sóc da.

Chuyên gia Ngọc Bảo thực hiện chăm sóc da cho khách hàng 

Được biết đến là một tài năng trẻ của ngành làm đẹp, chuyên gia Ngọc Bảo hiện đang là kỹ thuật viên tại Eva Spa. Trong thời gian theo đuổi nghề, chàng trai trẻ này luôn cố gắng để đạt được những thành tích ấn tượng cùng nghề. Không quản thời gian và công sức bỏ ra, anh mong muốn sẽ học tập được tinh hoa ngành làm đẹp để làm đẹp cho khách hàng.


Dừng chân trong top 3 của Festival Beauty Awards bộ môn chăm sóc da chắc chắn là tiếc nuối của Ngọc Bảo nhưng chắc chắn anh sẽ trở lại sân chơi này để khẳng định bản lĩnh của mình vươn tới vị trí cao nhất của cuộc thi. Tuy vậy, chuyên gia Ngọc Bảo vô cùng vinh dự với thành tích bản thân đạt được tại Fesitval Beauty Awards 2019. Đây là dấu mốc, là bài học kinh nghiệm và là động lực để chuyên gia Ngọc Bảo cố gắng phát triển trong tương lai.