23:29 04/11/2021
​Master Phương Anh – Triệu niềm đam mê với nghề làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Từ một cái tên trẻ tuổi đầy tiềm năng của ngành làm đẹp, nữ Master Phương Anh đã không ngừng nỗ lực để nhận được sự khẳng định như ngày hôm nay. Cô tự tin chinh phục những dấu ấn mới cùng sứ mệnh làm đẹp cho đời.
Master Phương Anh hay còn được nhiều người biết đến với tên Lê Thị Duyên. Chị là một trong những tài năng kỳ cựu nổi bật của ngành làm đẹp với hàng loạt các thành tích ấn tượng tại các cuộc thi lớn được tổ chức quy mô quốc tế trong những năm qua. Trong đó đặc biệt phải kể đến giám khảo chăm sóc da 2019, Top 10 Bàn tay vàng Châu Á – Thái Bình Dương, Vua trị mụn… Hiện Master Phương Anh đang là chủ spa cùng tên tại quê hương.
 

 
Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, nữ Master luôn cố gắng hết mình. Những nỗ lực đó được đền đáp xứng đáng bằng sự ghi nhận từ phía khách hàng, đồng nghiệp và chuyên gia hàng đầu trong nghề làm đẹp. 

Master Phương Anh nhận vinh danh với sự đóng góp cho ngành làm đẹp

Mỗi tác phẩm được sáng tạo ra đều là tâm huyết, sự nỗ lực bền bỉ của nữ Master. Chạm tới đỉnh cao của nghệ thuật làm đẹp, đó là những gì chị đã, đang và sẽ hướng đến. 

Thành công từ sớm nhưng Master Phương Anh luôn đề cao sự học hỏi lên hàng đầu. Tại các cuộc thi, tại mỗi đêm vinh danh, tại mỗi buổi hội thảo chuyên ngành. Bất kỳ đâu có thể học hỏi, có thể phát triển chị luôn cố gắng tham gia để mở rộng tầm hiểu biết. Nữ master mong muốn biết nhiều hơn công nghệ mới nhất để phục vụ chị em ở Hải phòng và các tỉnh thành phố lân cận.

Năm 2021 là một năm vô cùng khó khăn với Master Phương Anh và với cả ngành làm đẹp. Tuy vậy, chị vẫn đang cố gắng hết mình để thích nghi mới trạng thái bình thường mới. Không còn những hội thảo, cuộc thi trực tiếp, bắt kịp xu thế thời đại chị cũng tham dự trao đổi online để không đứt đoạn kiến thức. Tay nghề vững mạnh hơn để sẵn sàng phục vụ chị em.
Nữ Master Phương Anh mong muốn, cùng với sự chung tay nỗ lực của mọi người, ngành làm đẹp Việt sẽ ngày một phát triển mạnh mẽ hơn. Được làm công việc bản thân đam mê, được sống hết mình với niềm đam mê đó. Với chị, đó chính là niềm hạnh phúc to lớn giữa cuộc sống còn nhiều khó khăn, vất vả.