23:10 14/09/2020
Chuyên gia Nguyễn Thị Bích Thảo - Thí sinh Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự thành công của chuyên gia Bích Thảo tại cuộc thi mở ra cho cô một cơ hội mới trong phát triển công việc làm đẹp.

Chuyên gia Bích Thảo đến từ Khánh Cường, Yên Khánh, Ninh Bình. Với niềm đam mê với công việc làm đẹp, cô đã quyết định theo đuổi công việc này, mang lại nhiều danh hiệu và thành tích danh giá trong sự nghiệp làm nghề.
5 năm một chặng hành trình, không dài  nhưng cũng không quá ngắn để bản thân chuyên gia tài năng thể hiện được bản lĩnh và kinh nghiệm làm nghề. Cô học làm đẹp tại 3 cơ sở và làm lấy kinh nghiệm tại một cơ sở làm đẹp khác trong suốt 5 năm đã qua.
Có tâm ắt sẽ có tầm, đó là sự khẳng định của chuyên gia Bích Thảo cũng là châm ngôn sống để cô cố gắng từng ngày. Cái tâm của cô được đặt ở mỗi tác phẩm mà bản thân cô sáng tạo. Khách hàng tin tưởng, đồng nghiệp ngưỡng mộ, chặng hành trình phía trước của cô gái chắc chắn sẽ có thêm nhiều định hướng và dấu ấn hơn nữa.
Chúc chuyên gia Bích Thảo sẽ bình tĩnh, tự tin chinh phục đỉnh cao mới của ngành làm đẹp tại Kỷ lục Guinness 2020. Chương trình được diễn ra vào trung tuần tháng 10 tại Thủ đô Hà Nội.