00:00 04/03/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Diệu Hiền tham gia đánh giá tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam
NSNLĐ – Đó là thông tin được ban tổ chức công bố đến toàn thể thí sinh, khách mời tham dự cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 3 này.
Không truyền thông, không quảng cáo, cái tên Diệu Hiền vẫn được nhiều người biết đến với tài năng và kiến thức đáng nể về làm đẹp. Đi lên bằng chính thực lực của bản thân, nền tảng mà chị xây dựng vững chắc hơn bất kỳ ai. Đó là lý do ban tổ chức và hội đồng chuyên môn Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp lựa chọn chuyên gia Diệu Hiền cho vai trò giám khảo tại cuộc thi quy mô, đẳng cấp này.

Sinh năm 1978, chuyên gia Diệu Hiền có thời gian dài gắn bó với công việc làm đẹp. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp tốt nhất, liên tục nâng cao và đổi mới chất lượng sản phẩm, chuyên gia Diệu Hiền xây dựng nên một thương hiệu làm đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế trong lòng quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Vốn là nơi tập trung rất nhiều thương hiệu spa, chăm sóc sắc đẹp lớn nhất cả nước, Dihi Beauty Center của CEO Diệu Hiền vẫn có một chỗ đứng rất vững chắc.

“Sau quá trình kinh doanh phân phối các sản phẩm làm đẹp và sức khoẻ từ Nhật Bản hơn 10 năm, tôi bắt đầu lấn sân vào chuyên sâu vào ngành điều trị da hư tổn . Tôi lựa chọn sang Nhật, Hàn và các nước Châu Âu để tìm hiểu về các nhãn hàng mỹ phẩm điều trị và những phương pháp tiên tiến mang về phục vụ cho các chị em Việt Nam” – chuyên gia Diệu Hiền chia sẻ về con đường mang lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ Việt.

Trên đà phát triển, năm 2020 này, chuyên gia Diệu Hiền sẽ tiếp tục định hướng các kế hoạch xây dựng và mở rộng thương hiệu tại 52 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, quận 1 ,TPHCM, nâng tầm tên tuổi của bản thân. Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 chính là chương trình mở màn cho những kế hoạch sắp tới của chị. Trên cương vị đánh giá của cuộc thi, giám khảo Diệu Hiền chúc các thí sinh sẽ bình tĩnh, tự tin chinh phục đỉnh cao ngành làm đẹp, chúc chương trình thành công tốt đẹp.