00:02 20/12/2019
​Dạ Tiệc Chào Xuân – Dàn Sao Hội Tụ 2020 chào đón sự trở lại của chuyên gia Chí Mỹ Nhi
Chuyên gia Mỹ Nhi đã xác nhận tham gia chương trình Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 tri ân các chuyên gia có thành tích ấn tượng nhất, cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt trong năm 2019.
Không quá bất ngờ với sự xuất hiện của chuyên gia Mỹ Nhi tại Dạ Tiệc Chào Xuân – Dàn Sao Hội Tụ 2020 với những thành tích ấn tượng chị đạt được trong năm 2019. Không chỉ là chương trình vinh danh, đây là cơ hội để các chuyên gia có điều kiện phát triển và khởi động năm 2020 với nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa.


 Chuyên gia Mỹ Nhi sinh năm 1990 hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Buôn Ma Thuật, Dak Lak. Đến với bộ môn Phun xăm thẩm mỹ một cách tình cờ nhưng để có được thành công như hôm nay chuyên gia Mỹ Nhi đã trải qua một quá trình nỗ lực, học hỏi không ngừng. Tại cuộc thi Master Bangkok - The Bests Master PMU of ASIAN Star awards 2019 in Bangkok, chị có cơ hội truyền lửa đam mê cháy hết mình cho ngành làm đẹp nước nhà. Với mong muốn tìm kiếm tìm được hướng đi mới cho bản thân, chị luôn nỗ lực học hỏi và tiến bước đến thành công phía trước.


Không chỉ là một nhà kinh doanh tài năng với 2 cơ sở thẩm mỹ mang chính tên mình, Mỹ Nhi còn được biết đến là một “nghệ nhân” phun thêu khéo léo, tự tay mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho nhiều phụ nữ trong 5 năm qua. Mỗi người khách được chuyên gia Mỹ Nhi đích thân làm đẹp đều khó quên từng giây phút chị tỉ mỉ lựa chọn màu mực xăm ưng ý, nhẹ nhàng chuốt từng nét vẽ, đường mực cho đến khi hài lòng. Từ những vị khách ưng ý đầu tiên đó, chị có thêm nhiều khách hàng thân thiết khác.

Không chỉ nổi tiếng là “nghệ nhân” phun xăm khéo léo, Mỹ Nhi còn chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng bởi sự tận tình và quan tâm hết lòng. Bận rộn với công việc của một doanh nhân với các cuộc gặp gỡ cùng nhiều đối tác, nhưng chị vẫn luôn thường xuyên có mặt tại cơ sở để làm việc.

“Tôi yêu cảm giác được trò chuyện, chia sẻ cho các khách hàng. Ai cũng muốn mình đẹp hơn, rạng rỡ hơn song mỗi người lại muốn đẹp theo một cách riêng. Chỉ có trò chuyện thân mật, thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng làm đẹp của khách hàng mới có thể cho họ những lời khuyên tốt. Vì thế tôi nhất luôn cố gắng cởi mở với mọi khách hàng đến đây” – chuyên gia Mỹ Nhi chia sẻ. Chuyên gia Mỹ Nhi luôn tâm niệm “Sống để mang hương sắc cho đời”, hàng ngày chị vẫn nỗ lực thực hiện ước mơ được mang cái đẹp, những tinh hoa về nghề làm đẹp cho người.

Hẹn gặp lại chuyên gia My Nhi tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 cùng hàng nghìn chuyên gia làm đẹp tài năng nhất Việt Nam vào ngày 6/1/2020.