08:44 02/06/2019
​Hội thảo Chia Sẻ Gắn kết – Nơi hội tụ của những chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp Việt
Lần đầu tiên Hưng Yên sẽ là nơi tổ chức sự kiện hội thảo quy mô của ngành làm đẹp trong nước mang tên “Chia Sẻ Gắn Kết 2019”.
Với mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm làm nghề và gắn kết những người đang hoạt động trong ngàng công nghiệp “triệu đô” lại với nhau, chuyên gia Hường Tỷ Tỷ đã lên ý tưởng và tổ chức một sự kiện hội thảo làm đẹp tại thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên. Không chỉ thu hút sự quan tâm chú ý của các chuyên gia làm đẹp nơi đây tham dự, chương trình đang tiếp tục nhận được sự đăng ký tham gia của rất nhiều chuyên gia ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Cơ hội học tập kinh nghiệm của những chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp tại Hội thảo Chia Sẻ gắn Kết 2019 

Các chuyên gia tham gia trình diễn và chia sẻ tại sự kiện cũng đang dần lộ diện trước ngày chương trình diễn ra vào tháng 6 này. Với mong muốn tạo nên một chương trình đẳng cấp và uy tín và trở thành một trong những sự kiện thường niên của ngành làm đẹp Hưng Yên và cả nước, chuyên gia Hường Tỷ Tỷ đã và đang gấp rút chuẩn bị chu đáo với sự đầu tư cao nhất cho chương trình.

Trưởng ban tổ chức của chương trình Chia Sẻ Gắn Kết 2019 - Chuyên gia Hương Tỷ Tỷ 

“Tôi muốn Chia Sẻ Gắn Kết 2019 là cơ hội để bản thân các chuyên gia danh tiếng và thành công chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng của mình để cộng đồng làm đẹp cùng phát triển trong thời gian tới. Qua sự kiện bản thân tôi mong muốn sẽ giúp các chuyên gia đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp giúp đỡ nhau đi lên” – Chuyên gia Hường Tỷ Tỷ - Trưởng ban tổ chức Chia Sẻ Gắn Kết chia sẻ cùng phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp.

Chia Sẻ Gắn Kết 2019 được hứa hẹn sẽ làm nên thành công sau Truyền Lửa Đam Mê 3 tại thủ đô Hà Nội vừa qua 

Trong ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Hường Tỷ Tỷ hay còn được nhiều người biết đến với cái tên Nguyễn Thị Hường là một chuyên gia hàng đầu trong ngành nối mi Việt Nam. Những giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế về ngành mi mà chị đạt được đã khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp làm đẹp đầy khắc nghiệt. Hiện tại chị là nhà sáng lập của Hường beauty Lashs & Nail tại Hưng Yên.

Những kỹ thuật hàng đầu được chuyên gia Hường Tỷ Tỷ trình diễn tại Hội thảo Truyền Lửa Đam Mê 3 vừa qua 



Bước vào nghề với rất nhiều khó khăn và thử thách, chuyên gia Hường Tỷ Tỷ mong muốn sẽ giúp đỡ được nhiều chuyên gia đam mê làm đẹp như bản thân. Đó là lý do chị thường xuyên tham gia chia sẻ và biểu diễn tại các chương trình Hội thảo chia sẻ kỹ thuật làm nghề  và gần đây nhất là Truyền Lửa Đam Mê 3. Qua những kinh nghiệm thực tế được chị chia sẻ tại hội thảo, các chuyên gia sẽ có thêm niềm đam mê cũng như nâng tầm tay nghề kinh nghiệm trong sự nghiệp làm nghề của mình, đó là lý do chị lên ý tưởng và tổ chức một chương quy mô về kỹ thuật làm đẹp “Chia Sẻ Gắn Kết 2019”.

Sự kiện  Chia Sẻ Gắn Kết sẽ được diễn ra vào ngày 20/6 tại thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên. Bên cạnh học hỏi kiến thức kỹ năng làm nghề, đến với chương trình, khách mời sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị nhất.