14:33 03/03/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng Trang đảm nhận vai trò giám khảo Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam
NSNLĐ – Tại đấu trường làm đẹp danh giá này, chuyên gia Hồng Trang sẽ cùng các thành viên trong hội đồng giám khảo chuyên môn tìm ra một tài năng xuất sắc trong ngành làm đẹp Việt để khẳng định và vinh danh tài năng của họ.
Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam đã chính thức quay trở lại cùng hàng nghìn chuyên gia làm đẹp trên khắp mọi miền tổ quốc. Năm 2020, cuộc thi sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia, nơi hội tụ và vinh danh những ngôi sao của ngành làm đẹp Việt. Chuyên gia Hồng Trang sẽ tham gia đánh giá tại cuộc thi này. Trước đó, tại lễ ra mắt của chương trình, ban tỏ o chức đã trao quyết định bổ nhiệm cho chuyên gia này.
Trong ngành làm đẹp Việt, cái tên Hồng Trang, nhà sáng lập của spa Bali & Academy dần trở nên phổ biến và quen thuộc với tài năng và kỹ thuật làm nghề. Chuyên gia này đã có kinh nghiệm quản lý tại rất nhiều các spa thẩm mỹ lớn trên cả nước. Sự thành công của chuyên gia Hồng Trang hôm nay là những nỗ lực và cố gắng chị bỏ ra trong quá khứ.
 
Thành công nhưng chưa bao giờ dừng lại sự nghiệp học tập của mình, luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp thế giới bằng những khóa học của các chuyên gia nổi tiếng trong nước và quốc tế . Chị đã từng đạt được nhiều giải thưởng vinh danh lớn trong nghề với tài năng và cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành làm đẹp trong 7 năm qua.
Không chỉ tham gia làm đẹp chuyên gia Hồng Trang còn tham gia đào tạo cho học viên. Chị từng là giảng viên đào tạo của học viên Vip Nail và Cali. Truyền thụ kiến thức giúp các bạn trẻ đam mê và yêu thích công việc làm đẹp có cơ hội phát triển đó chính là điều mà chuyên gia Hồng Trang mong muốn khi đến với lĩnh vực này.
Năm 2019, chị từng tham gia đánh giá tại Festival Beauty Award. Sân chơi tiếp theo cho thấy sự trưởng thành của chuyên gia Hồng Trang là Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam. Với những công nghệ mới cập nhất trong thời gian qua, chuyên gia Hồng Trang cùng thương hiệu có nhiều bước tiến quan trọng trong thời gian tới.