00:43 15/09/2022
Master Ngô Đào Nhi tham gia đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Best Skill 2022 tại TP HCM
Ngoisaoanganhlamdep.net - Hoàn thành nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi The Best Skill Competition Korea - Vietnam 2022, Master Ngô Đào Nhi một lần nữa khẳng định tay nghề và trình độ chuyên môn nghề làm đẹp. Chị được Ban tổ chức vinh danh Ban giám khảo xuất sắc qua những đóng góp trong chương trình này.


Master Ngô Đào Nhi tham gia đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Best Skill 2022 tại TP HCM

 

Top Of Beauty - The Best Skill Competition Korea - Vietnam 2022 được xem như một điểm sáng kết nối cộng đồng làm đẹp toàn cầu. Hàng nghìn chuyên gia bao gồm thí sinh, giám khảo, cố vấn trong nước và nhiều quốc gia có ngành làm đẹp phát triển bậc nhất đã cùng hội ngộ. Master Ngô Đào Nhi vinh dự nhận được sự tin tưởng của Ban tổ chức, chính thức đảm nhận nhiệm vụ ban giám khảo tại chương trình. Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được vinh danh giám khảo xuất sắc.

Master Ngô Đào Nhi hiện là chủ của Hiển Nhi Spa tại Cà Mau. Cơ sở hoạt động chính trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc da. Đến với chương trình Best Skill 2022, chị rất vui khi được ban tổ chức mời vào vị trí ban giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp quốc tế.

Nữ Master cho biết thêm, chị dành lời cảm ơn đến ban tổ chức đã tạo ra sân chơi đẳng cấp quy tụ gần 3000 người tham gia cả trong nước và quốc tế để có cơ hội giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Chị đánh giá về chất lượng thí sinh trong cuộc thi rất cao. Các bạn rất đầu tư về ý tưởng cũng như concept để bài thi được chỉn chu và xuất sắc nhất.


Tài năng làm đẹp của nữ Master sớm được khẳng định 


Một sản phẩm làm đẹp do chị thực hiện 

 

Đến với nghề làm đẹp không hề dễ dàng. Những nhờ tình yêu với công việc nữ Master vẫn cố gắng từng ngày. Trong thời gian tới, chị sẽ cố gắng cho ra những tác phẩm đẹp và mở thêm những khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, phát triển cập nhập những xu hướng mới để phục vụ khách hàng tốt nhất.