00:48 08/03/2019
​Họp báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp 2019 tại thành phố Thái Nguyên
Ngày 7/3/2019, Họp báo giới thiệu cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp đã chính thức được tổ chức tại Khách sạn Đông Á, thành phố Thái Nguyên.

Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 tổ chức Họp báo thành công vào sáng 7/3/2019

Lần đầu tiên mỹ phẩm danh tiếng Huệ Hưng kết hợp với trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp tổ chức một sân chơi đa ngành cho những người kiến tạo vẻ đẹp Việt. Một sân chơi đẳng cấp và chuyên nghiệp dành cho các chuyên gia làm đẹp tài năng và uy tín hàng đầu Việt Nam, nơi đề cao giá trị đích thực của sự học hỏi, cầu tiến và những ước mơ về sứ mệnh "Gìn giữ vẻ đẹp Việt", nơi quy tụ những giám khảo, những bậc thầy danh tiếng về các lĩnh vực chuyên sâu như: phun xăm thẩm mỹ, Spa, Nail, make up, hair. Họp báo của cuộc thi đã diễn ra vào sáng 7/3 thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như các chuyên gia uy tín ngành làm đẹp Thái Nguyên và cả nước.

Bà Mỹ Huệ - Giám đốc mỹ phẩm Huệ Hưng là nhà tài trợ chính cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019

Bà Kim Yuna - Giám đốc thương hiệu mực xăm K-Pop trả lời phỏng vấn truyền hình Đẹptv.net

Chuyên gia Thịnh Cúc - giám đốc kĩ thuật mực xăm K-pop chia sẻ trong hội thảo

Chuyên gia phun xăm Hiền Thảo chia sẻ với phóng viên trước thềm hội thảo

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Trưởng Ban tổ chức chia sẻ cùng báo giới và các chuyên gia

Đông đảo các chuyên gia ngành làm đẹp Thái Nguyên đến tham dự sự kiện
 


Bà Kim Yuna – Chủ tịch quỹ Trái Tim Nhân Ái Việt Nam Bà Hà Lan Anh – Master Hiền Thảo
 

 

 


Các chuyên gia trả lời phỏng vấn của các đơn vị  truyền thông báo chí
 

 


 

Sự trở lại của Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam mùa thứ 2 dưới sự tài trợ của mỹ phẩm danh tiếng Huệ Hưng và thương hiệu mực xăm K-Pop phối hợp cùng trang tin Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam tại TP. Thái Nguyên thu hút sự quan tâm của hàng trăm chuyên gia tài năng tham gia thử sức tại cuộc thi. Trong họp báo giới thiệu cuộc thi, Ban tổ chức đã công bố các đề cử và những giải thưởng của Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 bao gồm: Nghệ nhân bàn tay vàng ngành phun xăm Việt Nam, Giải thưởng Bàn tay vàng ngành phun xăm Việt Nam, Giải thưởng chuyên gia phun xăm được yêu thích nhất năm 2019, Giải thưởng Kĩ thuật vàng ngành phun xăm Việt Nam, Giải thưởng Nghệ nhân bàn tay vàng ngành Spa Việt Nam, Giải thưởng Bàn tay vàng ngành Spa Việt Nam, Giải thưởng Cây cọ vàng ngành trang điểm Việt Nam,  Giải thưởng chuyên gia trang điểm được yêu thích nhất năm 2019, Giải thưởng Cây kéo vàng 2019. Ngoài ra chương trình còn trao giải "Nữ hoàng đêm hội" cho các chuyên gia phun xăm, chuyên gia Spa, chuyên gia Make up, hair có trang phục đẹp nhất.

Ban tổ chức của cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019
 

Bà Mỹ Huệ đại diện nhà tài trợ của cuộc thi trả lời phỏng vấn của báo chí

Bên cạnh phần Họp báo giới thiệu cuộc thi, Hội thảo kĩ thuật của thương hiệu mực xăm K-Pop Hàn Quốc tại sự kiện cũng nhận được sự quan tâm không kém. Các chuyên gia đến tham dự đã có cơ hội học hỏi kinh nghiệm về kỹ thuật pha mực, mix màu, nâng tông, hạ màu, gốc mực, cách nhận diện da để pha mực, kỹ thuật phun với từng loại da để dễ vào màu, học kỹ thuật tổng hợp với từng cơ địa khách, tiếp cận công nghệ hiện đại với máy kỹ thuật số, mực tiêu chuẩn quốc tế, phun mày vi chạm, phun mày tản bột 3D, xử lý màu chân mày xanh, đỏ, tím, xóa, sử đổi dáng chân mày lâu năm, hỏng, phun môi châu Âu và xử lý môi thâm loang của các chuyên gia làm đẹp uy tín bậc nhất ngành làm đẹp Việt là Master Thịnh Cúc và Hiền Thảo , Master Kim Yuna.

Master Hiền Thảo chia sẻ về các kỹ thuật trong buổi Hội thảo
 

Master Hiền Thảo thực hành trên mẫu thật ngay tại buổi Hội thảo kỹ thuật
 

Khép lại Họp báo thành công, Ban tổ chức Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 với chủ đề "Quyền Năng Phái Đẹp" sẽ  tiếp tục quá trình chuẩn bị để hướng đến đêm chung kết cuộc thi. Cùng chờ đón đêm Chung kết Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 diễn ra tại Royal Việt Phượng mùa hè 2019.