23:58 17/01/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Lan Hương đạt giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu năm 2020
Đây là giải thưởng vinh danh chị nhận được tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 tổ chức vào ngày 6/1 vừa qua tại thủ đô Hà Nội.
Bàn tay vàng phun thêu 2020 tại đêm dạ tiệc chào xuân của ngành làm đẹp Việt là giải thưởng ghi nhận những thành tích, cống hiến và cố gắng không ngừng nghỉ của chuyên gia Lan Hương trong ngành làm đẹp Việt Nam. Không ngừng nỗ lực học hỏi, ngay cả khi đứng trên đỉnh cao của thành công chuyên gia tài năng này vẫn tiếp tục hướng về thành công phía trước. Hội tụ cùng các ngôi sao làm đẹp tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020, chuyên gia Lan Hương cũng đã chia sẻ câu chuyện đời, chuyện nghề của bản thân với đồng nghiệp, bạn bè trong đêm tiệc.



Chuyên gia Lan Hương hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Hương Lê, Founder kiêm CEO thương hiệu làm đẹp Huong Le Academy. Sau thời gian 3 năm gắn bó với ngành làm đẹp, chị đạt được những thành tích mà hàng nghìn chuyên gia ngoài kia đã và đang theo đuổi. Năm 2018, chị xuất sắc mang về giải thưởng cao nhất của bộ môn phun chân mày tại cuộc thi phun xăm thẩm mỹ Thái Lan. Đây không chỉ là niềm vui của Hương Lê mà còn là niềm tự hào, sự khẳng định cho bản lĩnh chuyên gia Việt tại thị trường làm đẹp thế giới. Hiện Hương Lê đang là hội viên Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam.





Trong năm 2020, chuyên gia Hương Lê cũng cố gắng hơn nữa trong việc phát triển thương hiệu làm đẹp cá nhân. Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ 2020 mong muốn sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng, đồng nghiệp trong chặng đường chinh phục đỉnh cao ngành làm đẹp của bản thân.