00:55 12/06/2020
​Ban giám khảo cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ - Master Nguyễn Thị Tươi
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020 thông tin, Master Nguyễn Thị Tươi đã vượt qua vòng xét duyệt hồ sơ để trở thành một trong những giám khảo đánh giá tại chương trình vào tháng 8 tới.
Lần đầu tiên trong 30 năm phát triển của ngành làm đẹp Việt, một cuộc thi được tổ chức dành riêng cho các chuyên gia phun thêu thẩm mỹ, sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long  - Hà Nội được tổ chức tại Thủ đô thu hút hàng nghìn chuyên gia danh tiếng tham dự. Xuất hiện trong vai trò giám khảo phun thêu tại chương trình, Master Nguyễn Thị Tươi khẳng định sẽ đánh giá công bằng, chính xác, cùng các tên tuổi lớn tìm ra ngôi sao mới của ngành làm đẹp.

Master Nguyễn Thị Tươi  - giám khảo cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam 2020 

2 năm sau thành công tại Beauty Idol với giải vàng sáng tạo, người ta thấy được sự lột xác từ phía chuyên gia Nguyễn Thị Tươi. Không chỉ phát triển thương hiệu Ớt xanh, cô liên tiếp đạt được nhiều thành công khi chinh phục được giải thưởng vinh danh danh giá khác. Đặc biệt là sự đánh giá cao từ phía khách hàng với các sản phẩm của cô. Sự tiến bộ vượt bậc này không thể không kể đến sự tìm tòi, nghiên cứu của bản thân chuyên gia này. 

Chuyên gia đến từ Kim Sơn, Ninh Bình sau 4 năm làm nghề đã xây dựng được cho bản thân nền tảng chuyên môn vững vàng. Không chỉ hoạt động thành công trong lĩnh vực làm đẹp, việc lấn sân sang mảng đào tạo cũng mang đến cho cô những thành tựu không nhỏ.

Bằng những gì đã thể hiện trong thời gian qua, Master Nguyễn Thị Tươi được đánh giá là xứng đáng ngồi vào vị trí “ghế nóng” tại chương trình lớn nhất ngành phun thêu sắp tới. Hàng nghìn thí sinh tề tụ tại chương trình cũng là một dịp để Master Nguyễn Thị Tươi học hỏi, giao lưu thêm kinh nghiệm làm nghề.

Một sản phẩm được làm bới Master Nguyễn Thị Tươi 

Master Nguyễn Thị Tươi đánh giá rất cao việc tổ chức sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ. Với cô, đây là một cơ hội lớn để các chuyên gia trẻ rèn giũa, cọ xát, tạo tiền đề cho một thế hệ chuyên gia làm đẹp Việt tài năng trong tương lai.