19:28 16/10/2019
Chuyên gia Đỗ Ngọc Ánh đạt thành tích cao tại Festival Beauty Awards 2019
Cuối tháng 9 vừa qua, chuyên gia Đỗ Ngọc Ánh đã tỏa sáng tại hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019 và đạt thành tích cao tại cuộc thi này.
Thành công của chuyên gia Đỗ Ngọc Ánh có thể nói là đến sớm hơn so với nhiều tài năng trẻ khác trong ngành làm đẹp Việt. Có niềm đam mê lớn với ngành làm đẹp, cô đã học tập ngày đêm để nâng cao kỹ thuật và xây dựng nền tảng kỹ thuật cho bản thân. Sự chăm chỉ và nỗ lực đó đã được đền đáp xứng đáng bằng thành tích ấn tượng tại sân chơi làm đẹp. Festival Beauty Awards 2019 chính là sân chơi cô nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía hội đồng chuyên môn khi tham dự cuộc thi này.

Chuyên gia Đỗ Ngọc Ánh 

Những thành công đó là tiền đề vững chắc khẳng định tài năng và sự trưởng thành về kỹ thuật của cô. Là môn thi có số lượng thí sinh tham gia nhiều nhất tại Festival Beauty Awards, Chuyên gia Đỗ Ngọc Ánh cảm thấy rất áp lực trước số lượng thí sinh cùng tài năng của họ. Tuy vậy, bản lĩnh của một chuyên gia nhiều năm nghề đã giúp cô tự tin để đạt được thành tích cao tại cuộc thi làm đẹp. Với nhiều người, thành công của chuyên gia Đỗ Ngọc Ánh là một sự may mắn nhưng chính bản thân chuyên gia này cũng đã khẳng định, thành công mà cô có được ngày hôm nay là thành quả của một quá trình cố gắng bền bỉ, là sự động viên của gia đình , và vì ông xã và cậu con trai nhỏ là động lực rất lớn cho ánh dành được vị trí cao nhất tại Festival Beauty Awards 2019. Cô sẽ tiếp tục khẳng định tay nghề và tài năng của bản thân với công việc làm đẹp này.



Trong năm 2019 này để đền đáp lại sự thương yêu và tin tưỡng của khách hàng, Chuyên gia Ngọc Ánh sẽ mở một Trung Tâm với quy mô cực lớn tại Bình Dương và đảm nhận một vai trò một nhà sư phạm xuất sắc nhất để đào tạo ra nhiều chuyên gia trong ngành làm đẹp này.