13:51 03/10/2019
Phạm Thị Dương (Thuỳ Dương) đạt điểm số xuất sắc nhất trong Kỳ thi chứng chỉ Master quốc tế ngành làm đẹp
Master Thùy Dương là một trong 18 Master đầu tiên của Việt Nam được Hội đồng tiêu chuẩn Canada (SCC) cấp chứng nhận đạt chuẩn Master ISO17024. Chứng chỉ này được công nhận trên 160 quốc gia trên thế giới.
Trước khi bước vào kỳ thi Master,  Thuỳ Dương không quá nổi tiếng trong ngành làm đẹp Việt. Không phô trương, với phong cách giản dị thường ngày chị đi thi Master với tâm lý thoải mái. Trong kỳ thi sát hạch thử và trong kỳ thi thật, chị đều đạt số điểm tuyệt đối và được các thầy cô trong hội đồng thi đánh giá cao. Trước khi đến với kỳ thi cấp chứng chỉ Master quốc tế, rất nhiều chuyên gia trong nghề đều đánh giá cao năng lực cá nhân của chị. 2 lần đạt giải nhì trong các cuộc thi Phun xăm lớn là Mater PMU quốc tế tại Hà Nội và Giải Á Quân cuộc thi phun xăm châu Á tại Thái Lan, cùng với đó chị cũng từng giữ vai trò ban giám khảo, ban cố vấn kỹ thuật nhiều cuộc thi lớn và hiện tại là chứng chỉ Master ISO17024 công nhận trên 160 quốc gia thế giới, không có niềm vinh dự và tự hào nào lớn hơn thành tích mà Master Thùy Dương đạt được trong những năm vừa qua.

Master Thùy Dương nhận thẻ Master quốc tế ISO17024 ngành làm đẹp

Chứng nhận Master ISO17024 được đại diện SCC trao cho Master Thùy Dương 

Khi trực tiếp giảng dạy tại TT dạy nghề Thuỳ Dương Academy, chị đã dẫn dắt nhiều thế hệ học trò đi thi và giành nhiều giải cao như giải Bàn Tay Vàng , Kỹ thuật vàng tại các cuộc thi lớn ngành làm đẹp. Mong muốn của Master Thuỳ Dương là truyền lửa đam mê nghề cho các thế hệ học trò, giúp họ vững kiến thức giỏi thực hành, giúp một phần nhỏ nâng cao chất lượng ngành làm đẹp.

Master Thùy Dương tại ngày thi đầu tháng 9/2019 tại Hà Nội 

Bằng chứng nhận và thẻ từ Master ISO17024 của Master Thùy Dương 

Chúc mừng Master quốc tế Thùy Dương. Mong rằng với thành tích ấn tượng này, chị sẽ đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của ngành làm đẹp nước nhà, nhanh chóng mang tiếng nói của chuyên gia Việt ra thế giới.