22:45 02/08/2020
Chuyên Gia Uông Thanh Huyền: Đặt ra mục tiêu mới của bản thân tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Ngôi sao trẻ của làng phun thêu Thanh Huyền sẽ là nhân tố được mong chờ tạo nên bất ngờ tại sân chơi lớn nhất ngành phun thêu hiện đại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020.


Đến với nghề bằng niềm đam mê với làm đẹp, chuyên gia Thanh Huyền nhanh chóng khẳng định được bản thân bằng kỹ thuật và kiến thức làm nghề sáng tạo. Từ một cái tên mới vào nghề, giờ đây qua 3 năm, chị đã là chuyên gia được hàng nghìn khách hàng lựa chọn tin tưởng, được các đồng nghiệp cùng nghề công nhận và học hỏi về tay nghề. 

Yêu thích phun mày Ombre, chị cũng phát triển bản thân mạnh ở mảng này và học thêm các kỹ thuật ở các lĩnh vực nhỏ khác của phun thêu. Sau khi tốt nghiệp loại giỏi khoá học phun xăm thẩm mỹ cơ bản và nâng cao tại học viện thẩm mỹ quốc tế Hellen Academy, chị ở lại làm việc tại Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Hellen để tích lũy thêm kiến thức và bản lĩnh. 

Chặng hành trình 3 năm đã đi qua, chuyên gia Thanh Huyền luôn sẵn sàng hành trang để cập nhật những xu hướng, kỹ thuật làm đẹp mới. Để không lạc hậu và tụt hậu về phía sau, điều này quả thật càng thiết với chị. 

Tham dự Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, chuyên gia Thanh Huyền mong muốn sẽ học hỏi thêm những kinh nghiệm làm nghề khác của các chuyên gia tham dự chương trình này. Chị đặt ra mục tiêu rất cao về giải thưởng tại Kỷ lục Guinness với những gì bản thân đang cao. Chúc chị sẽ thành công và ngày càng phát triển hơn trong công việc làm đẹp!