17:43 06/07/2022
Master Song Hải dẫn dắt học viên tranh tài tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Với mong muốn trao thêm cơ hội để các bạn trẻ được khẳng định và phát triển bản thân, Master Song Hải đã đăng ký, dẫn dắt các thí sinh tham dự cuộc thi làm đẹp đẳng cấp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Master Song Hải dẫn dắt học viên tranh tài tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 

 

Rất nhiều khó khăn và thử thách Master Song Hải đều vượt qua và khẳng định được bản thân trong sự nghiệp làm nghề. Ở chị người ta thấy được sự cố gắng không ngừng nghỉ. Chị mong muốn có thể cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt. Đó là một trong những lý do chị xác nhận tham gia đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. 


Nữ giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình 

Tại sân chơi quốc tế này, Master Song Hải cũng dẫn dắt thêm 6 chuyên gia tài năng khác. Dựa trên mục tiêu chung của cuộc thi, toàn bộ bài thi cần có sự đánh giá của hàng chục Master làm đẹp quốc tế, các tiêu chí công bằng – công tâm – chính xác luôn được đề cao hàng đầu.
 

“Song Hải đã mang thêm 6 thí sinh đi thi. Và 5/6 thí sinh đã được giải bàn tay vàng. Thí sinh tài năng, thí sinh xuất sắc. Đó là thành quả, sự nỗ lực và là minh chứng cho hiệu quả giảng dạy mà Song Hải Academy mang lại cho các bạn”.


Nữ Master dẫn dắt thí sinh tham dự 

 

Được biết, Master Song Hải sinh năm 1993 là một tài năng 9x của ngành làm đẹp Việt Nam trong nhiều năm qua. Hiện tại, chị đang làm spa phun xăm thẩm mỹ tại Học viên Song Hải. Công tác đào tạo học viên được chị phát triển và mở rộng. Tính đến năm 2022, Song Hải đã có 11 năm trong nghề Makeup, phun xăm.


Học viện đào tạo ra nhiều chuyên gia làm đẹp tài năng 

Song Hải Academy tại địa chỉ 80 Phan Bội Châu, phường Tân Sơn, thành phố Thanh Hóa là địa chỉ làm đẹp được hàng nghìn người ghé thăm. Không chỉ mong muốn trao kiến thức, nữ Master Song Hải còn trao cho các bạn cơ hội để các bạn trẻ khẳng định bản thân, đi lên với nghề nhanh chóng hơn.

Được vinh danh nhiều tại các hạng mục Bàn tay vàng tài năng ngành làm đẹp, được mời làm giám khảo tại cuộc thi quốc tế quy tụ gần 2000 chuyên gia đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam… Sắp tới đây, nữ giám khảo còn vinh dự đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi làm đẹp được tổ chức  tại Hàn Quốc. Cộng đồng làm đẹp Việt hy vọng Master Song Hải sẽ mang lại niềm vinh quang cho ngành làm đẹp nước nhà trên sân khấu vinh danh này.