17:48 18/01/2019
“Á quân phun môi International Beauty Competition – PMU 2018” Trần Thị Hương tỏa sáng trên đấu trường làm đẹp quốc tế
Trong vai trò giám khảo của cuộc thi PMU AWARD Việt - Hàn - Thái tại BangKok Thái Lan 2019, chuyên gia trẻ Trần Thị Hương khẳng định tài năng và đẳng cấp nghề nghiệp của bản thân tại đấu trường làm đẹp uy tín thế giới này.
Trần Thị Hương hay còn được nhiều người nhắc tới với nghệ danh Linh Hương được biết đến đến là tài năng trẻ của ngành làm đẹp trong những năm gần đây. Nhìn lại năm 2018 có thể coi là một năm vô cùng thành công với chuyên gia này khi cô giành được rất nhiều giải thưởng danh giá của ngành làm đẹp ở cả trong và ngoài nước và đặc biệt là việc tham gia với một vai trò mới tại một cuộc thi làm đẹp quốc tế - giám khảo PMU AWARD Việt - Hàn - Thái tại BangKok Thái Lan 2019. Sinh năm 1993, những thành công mà Linh Hương có được ở thời điểm hiện tại được nhiều bạn trẻ xem như một tấm gương sáng ở học tập trong chặng đường sự nghiệp và cũng là một nguồn động lực giúp các đồng nghiệp trẻ của Linh Hương cố gắng.


Trần Thị Hương  - Linh Hương tại cuộc thi uy tín và đẳng cấp nhất ngành làm đẹp Thái Lan đầu năm 2019 vừa qua 


Niềm tự hào của ngành làm đẹp Việt Nam trên đấu trường quốc tế 

Linh Hương sinh ra tại Tiến Thành- Yên Thành - Nghệ An và bén duyên với ngành làm đẹp, cụ thể là ngành phun xăm thẩm mỹ cách đây 1 năm nhờ biết đến Hội Chia Sẻ Kinh Nghiệm Phun Xăm Tận Tâm Việt Nam . Hiện tại cô đang làm việc tại trung tâm đào tạo thẩm mỹ Lại Lan Trang. Vượt qua gần 1000 chuyên gia tham gia dự thi tại International Beauty Competition – PMU 2018, Linh Hương chính thức đăng quang  Á quân phun môi và được mời đi Thái Lan với vai trò Ban Giám Khảo Quốc Tế cuộc thi PMU AWARD 2019 tại BangKok – Thái Lan. Với Linh Hương đến với cuộc thi và tỏa sáng là một điều may mắn nhưng mọi người điều biết rằng để có được thành công đó là cả một chặng đường cố gắng không mệt mỏi cùng quá trình học tập nghiêm túc của Linh Hương.


Linh Hương thực hiện nhiệm vụ giám khảo tại PMU AWARD 2019 tại BangKok Thái Lan 






Đoàn giám khảo Việt Nam tham gia đánh giá tại PMU 2019 tại Thái Lan


Master Hoa Phạm, Thịnh Cúc, Mr Kan, Miss Ngọc Anh, Miss Kim trao bằng vinh danh cho giám khảo Linh Hương trên sân khấu PMU Việt - Thái- Hàn 

“Chuyến đi này đã giúp em học hỏi và được biết đến nhiều kĩ thuật , công nghệ mới nhằm hỗ trợ cho công việc của em rất nhiều . Nhân đây xin cảm ơn ban tổ chức đã tạo ra cuộc thi để 3 nước Việt- Hàn- Thái có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm làm đẹp cũng như các công nghệ, kĩ thuật mới nhằm đưa ngành phun xăm thẩm mỹ vươn tới một tầm cao mới, đồng thời thông qua những cuộc thi thế này để tìm ra những nhân tài mới trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ” – Linh Hương chia sẻ sau khi trở về từ PMU AWARD Việt - Hàn - Thái tại BangKok Thái Lan 2019.



,