01:19 27/10/2019
​Chuyên gia Tạ Thúy Hằng đăng quang ngôi vị Á quân 1 bộ môn điêu khắc Master Beauty 2019
Một niềm vinh dự cũng là sự khẳng định của chuyên gia Thúy Hằng trong ngành làm đẹp Việt khi chị nâng cao chiếc cúp vinh danh ngôi vị Á quân 1 của cuộc thi Master Beauty 2019.
Tham dự Master Beauty 2019 với tinh thần của một chiến binh quyết thắng, chuyên gia Thúy Hằng đã mang tất cả kinh nghiệm và kiến thức kỹ năng của bản thân đến với cuộc thi này. Cùng với hàng trăm thí sinh phun thêu thẩm mỹ từ mọi miền tổ quốc, chuyên gia Thúy Hằng đã nỗ lực hết mình làm bài thi và đạt được thành tích ấn tượng tại cuộc thi. Tất cả cố gắng của chị đã được đền đáp xứng đáng với thành tích Á quân 1 của cuộc thi Master Beauty. Dù có một chút tiếc nuối nhưng đây là thành công quá lớn của chuyên gia Thúy Hằng sau thời gian dài theo đuổi sự nghiệp làm nghề.


Á quân Thúy Hằng sinh năm 1973 tại Hà Nội. Trong 10 năm theo đuổi công việc làm đẹp,chị đã làm đẹp cho rất nhiều khách hàng với đôi bàn tay khéo léo của bản thân. Trong một năm đó, chuyên gia Thúy Hằng là chuyên gia trang điểm của Mỹ phẩm OHui. Có lòng đam mê về bộ môn phun thêu thẩm mỹ từ rất lâu nhưng mãi sau này cái duyên làm nghề mới đến. Theo đuổi công việc làm đẹp khá sớm nhưng với chuyên gia Thúy Hằng phun thêu thẩm mỹ là một lĩnh vực còn rất xa lạ. Chị đã không kể ngày đêm để học tập và cho ra đời nhiều tác phẩm phun xăm điêu khắc ưng ý.



Tham gia Master Beauty 2019, cuộc thi lớn nhất của các chuyên gia phun thêu ngành làm đẹp, chuyên gia Thúy Hằng đã khẳng định được tài năng của mình. Á quân 1 bộ môn điêu khắc nhận được sự đánh giá rất cao từ phía các cố vấn và giám khảo đánh giá tại cuộc thi. Chương trình nằm trong khuôn khổ của Top Of Beauty đã mang lại cho chuyên gia Thúy Hằng rất nhiều bài học kinh nghiệm quý báu trong con đường sự nghiệp phía trước. Trong thời gian tới, chuyên gia Thúy Hằng tập trung vào phát triển thương hiệu tại số 9 ngõ 139/1 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.