18:25 13/08/2022
Master Tạ Minh Thuỳ Duyên - Phó Trưởng Ban Giám Khảo Chăm Sóc Da và Nail tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Bằng thực lực và tài năng của bản thân trong nghề làm đẹp, Master Thùy Duyên được ban tổ chức tin tưởng giao phó vai trò giám khảo tại cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 quy tụ gần 3000 khách mời. Cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó.


Master Tạ Minh Thuỳ Duyên - Phó Trưởng Ban Giám Khảo Chăm Sóc Da và Nail tại
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Master Thùy Duyên – Phó trưởng ban giám khảo quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 hiện là CEO của Thuỳ Duyên Spa. Đến với công việc hiện tại vì niềm đam mê với cái đẹp, với nghề làm đẹp từ ngày còn nhỏ, nữ Master đã không ngừng nỗ lực thể hiện bản thân, khẳng định vị thế trong lĩnh vực làm đẹp đầy cạnh tranh và nhiều thách thức. Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề của Master Thùy Duyên với nghề.


Master Thùy Duyên nhận quyết định bổ nhiệm Phó trưởng ban giám khảo 

 

Không chỉ dừng chân tại ngành làm đẹp mà, Master còn lấn sân sang Y Học. Cô đã Tốt nghiệp Ngành Y Dược Sĩ và đang liên thông lên Y Sĩ Đa Khoa. Năm 2019, Master Thùy Duyên được nhận giải thưởng Giáo Viên Dạy Nghề Spa Xuất Sắc, giải Bàn Tay Vàng tài năng Phun Xăm chăm sóc sắc đẹp quốc tế năm 2019 và có nhiều giải thưởng từ các Master trong và ngoài nước .

“Tôi cảm thấy mình rất có duyên trong việc làm “Thầy” nên từ khi mới ra nghề tôi đã thu nhận học viên và ngày càng phát triển cho đến hôm nay. Tôi đã đào tạo hàng trăm học viên hiện bây giờ là các chủ spa giỏi trên cả nước”, Master Thùy Duyên chia sẻ.

Có thể nói, công việc đánh giá, bình phẩm, chấm điểm… mới nhìn qua tưởng đơn giản. Nhưng với các thành viên BGK, đây lại là việc làm mang nhiều áp lực. Ngồi ở vị trí "cầm cân nảy mực", Phó trưởng ban giám khảo Thùy Duyên nói riêng và các giám khảo nói chung sẽ phải chịu trách nhiệm về mỗi điểm số mà họ đưa ra vì nó quyết định thí sinh có đạt giải hay không . Một người BGK không chỉ có sự hiểu biết sâu rộng về chuyên môn của mình mà còn phải có tính công tâm trong cách làm việc, không vì thí sinh của mình mà loại bỏ đi các thí sinh tài năng khác.


Nữ Master tham gia chấm thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 

 

Master Thùy Duyên cũng cho biết thêm, cô đến với Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 trên cương vị là một Phó trưởng ban giám khảo vì đã tìm hiểu và biết đến cuộc thi này đã lâu. Tuy nhiên vì tính chất công việc nên cô chưa thể tham gia. Khi đã sắp xếp được thời gian và vì được chương trình mời nên cô nhất quyết nhận lời mời và rất vinh dự khi tham gia chương trình có tính chuyên nghiệp và đầu tư cao, nơi dành cho các bạn thí sinh được tranh tài với nhau và học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm mới, là nơi các nghệ nhân và các CEO ngành làm đẹp được giao lưu kết nối với nước bạn .

Chất lượng thí sinh năm nay theo Phó trưởng ban giám khảo Thùy Duyên quan sát thấy các bạn rất tự tin và bài làm rất ấn tượng cho thấy các bạn đã có sự chuẩn bị và đầu tư khá chuyên nghiệp từ trước. Sắp tới, cô sẽ tập trung để hoàn thành chương trình liên thông ngành Y Sĩ Đa Khoa và nâng cấp thêm nhiều dịch vụ mới để làm đẹp cho khách hàng và đẩy mạnh việc giảng dạy để tạo cơ hội và giúp các bạn trẻ định hướng được nghề nghiệp trong tương lai tốt hơn.