14:42 16/03/2020
​Chuyên gia Vũ Thị Kim Oanh đảm nhận vai trò giám khảo phun thêu Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Đây là sự khẳng định của bản lĩnh, tài năng, kỹ thuật của chuyên gia Kim Oanh trong ngành làm đẹp trên cương vị giám khảo phun thêu thẩm mỹ tại một cuộc thi làm đẹp liên ngành lớn nhất đầu năm 2020.
Với những khó khăn của ngành làm đẹp nói chung đầu năm 2020, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam mùa 2 được tổ chức thành công tạo điều kiện, niềm tin cho các chuyên gia làm đẹp với nghề. Hàng trăm thí sinh đã có mặt tại sự kiện lớn này để thi đấu, đánh giá và nhận vinh danh xứng đáng với tài năng, cống hiến của mình. Chuyên gia Kim Oanh tham gia đánh giá tại cuộc thi sau lời mời từ ban tổ chức của chương trình làm đẹp. Chị đánh giá cao chất lượng thí sinh năm nay đồng thời bày tỏ nguyện vọng sẽ được đồng hành cùng các thí sinh tài năng của cuộc thi trong một vai trò mới trong tương lai.

Dù đam mê ngành làm đẹp từ nhỏ nhưng không đủ điều kiện để theo đuổi, Kim Oanh phải làm nhiều công việc khác nhau để theo đuổi ước mơ và đam mê với nghề. Đến thời điểm hiện tại chị có 12 năm theo đuổi ngành làm đẹp mà cụ thể ở đây là Make Up. Chị có thời gian đào tạo phun thêu chuyên nghiệp tại Cơ sở Phun Thêu Thẩm Mỹ Master Tống Thư Kỳ.

Để đến được vai trò giám khảo tại cuộc thi lớn vừa qua là sự khẳng định tài năng và bản lĩnh của chuyên gia Kim Oanh tại cuộc thi trước đó mà chị tham gia trong vai trò thí sinh. Đăng ký dự thi Festival Beauty Award 2019, chị vượt qua hàng trăm thí sinh để xuất sắc đạt giải 3 chung cuộc.Bài thi của chị nhận được đánh giá rất cao từ phía hội đồng chuyên môn và các ngôi sao ngành làm đẹp có mặt tại sự kiện.

Khép lại hành trình ấn tượng tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020, chuyên gia Kim Oanh sẽ nỗ lực hơn nữa vì sự phát triển cùng nghề phía trước, cố gắng khẳng định bản thân và thương hiệu làm đẹp của chính mình.