22:52 24/04/2024
Master Minh Phương - Nghệ nhân phun xăm xuất sắc tại Đại hội Giao lưu Ngành làm đẹp Thế giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Đại hội Giao lưu Ngành làm đẹp Thế giới 2024 vừa qua đã chứng kiến sự xuất sắc của Master Minh Phương - một trong những nghệ nhân hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm tại Việt Nam. Với vai trò là một trong các thành viên của Ban giám khảo, Master Minh Phương đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của sự kiện này.

Đại hội Giao lưu Ngành làm đẹp Thế giới 2024 là một sân chơi quan trọng, nơi các chuyên gia, nghệ nhân và doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp có cơ hội thể hiện tài năng, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác. Với sự tham gia của hàng trăm đại diện từ nhiều quốc gia trên thế giới, đây là một cơ hội để thể hiện tầm vóc và uy tín của người nghệ nhân.
 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Master Minh Phương đã làm nổi bật mình trong vai trò Ban giám khảo với sự kiến thức sâu rộng và khả năng đánh giá sắc bén. Sự kỹ lưỡng, công phu và sự đam mê của cô đã được thể hiện qua việc lựa chọn các tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải thưởng. Sự cống hiến của Master Minh Phương không chỉ giúp nâng cao chất lượng của sự kiện mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp trên toàn cầu.
 

Ngoài vai trò trong Ban giám khảo, Master Minh Phương cũng đã có những buổi thảo luận, trao đổi kinh nghiệm cùng các đồng nghiệp từ các quốc gia khác nhau, đồng thời giới thiệu và chia sẻ về các phương pháp, kỹ thuật mới trong lĩnh vực phun xăm.

 

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Với thành công này, Master Minh Phương đã khẳng định vị thế của mình không chỉ trong cộng đồng nghệ nhân Việt Nam mà còn trên trường quốc tế. Sự xuất sắc của cô là nguồn động viên lớn cho các thế hệ trẻ nghệ nhân Việt Nam, đồng thời là minh chứng cho sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp làm đẹp nước nhà.
 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.