00:19 23/03/2019
Cơ hội nào để chuyên gia Võ Thị Tuyền trở thành đại diện nhan sắc của ngành làm đẹp Việt tại Beauty Award 2019
Tài năng và chuyên môn nghiệp vụ sớm được khẳng định, cơ hội nào sẽ giúp Võ Thị Tuyền đăng quang ngôi vị cao nhất và trở thành đại diện của nhan sắc ngành làm đẹp Việt trong năm 2019.
Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Beauty Award 2019 sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt sẽ là nơi vinh danh những tài năng, những cống hiến của các chuyên ngành làm đẹp trong những năm qua. Sân chơi quy tụ những ngôi sao tên tuổi của ngành làm đẹp Việt cũng sẽ tìm ra một đại diện nhan sắc mới cho ngành làm đẹp tại đêm vinh danh của Beauty Award 2019. Võ Thị Tuyền đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị này.

Ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng người đẹp tại Beauty Award 2019 

Hoạt động và có nhiều thành tích ấn tượng ở hai lĩnh vực  Phun xăm và Makeup, cô gái trẻ Võ Thị Tuyền khiến mọi người ngưỡng mộ bởi tài năng làm nghề điêu luyện cùng đôi bàn tay khéo léo tạo nên những tác phẩm tinh tế làm hài lòng mọi khách hàng đến với cô.

Phun xăm và Make up là 2 thế mạnh của Võ Thị Tuyền 

Hơn 5 năm đồng hành cùng ngành làm đẹp, mong muốn của cô là xây dựng được 1 viện làm đẹp không chỉ về phun xăm thẩm mỹ, Makeup mà bao gồm đa các dịch vụ tọa lạc ở Sài Gòn. Tiếp đó là nhân rộng về tỉnh nhà, vùng đất Kiên Giang nơi mình được sinh ra và lớn lên.


Biết cuộc thi Beauty Award 2019 là cuộc thi với quy mô lớn, Võ Thị Tuyền cảm thấy thật sự e dè vì chưa từng  thử sức với cuộc thi nào có quy mô tầm cỡ như vây nhưng  nhờ 1 người chị trong nghề động viên nên Tuyền đã tham dự với mong muốn giao lưu học hỏi thêm kinh nghiệm.  Vì là cuộc thi lớn nên cũng sẽ quy tụ không ít thí sinh tiềm năng, các anh, các chị gạo cội trong nghề đến với cuộc thi nên bản thân cô cũng thấy mình thật nhỏ bé. Ở thời điểm hiện tại, Võ Thị Tuyền cũng đang trau dồi, rèn luyện ngành nghề của mình ngày một tốt hơn, làm sao để Tâm - Tầm đi liền với nhau và cố gắng để đạt được danh hiệu cao nhất nếu có thể.
Beauty Award 2019 sẽ được tổ chức tại Queen Plaza Kỳ Hòa vào ngày 15/4/2019 với nhiều môn thi hấp dẫn cùng đêm gala vinh danh hoành tráng nhất từ trước đến nay.