15:52 03/03/2019
​Hành trình đến với vương miện Nam vương ngành làm đẹp ĐBSCL của Vương Trọng Nghĩa
Phó giám đốc Marketing của RF3WORLD tại Việt Nam chính thức đăng quang ngôi vị Nam vương của ngành làm đẹp Việt Nam 2019 trong khuôn khổ cuộc thi sắc đẹp tại Đồng bằng Sông Cửu Long.
Nam vương Vương Trọng Nghĩa hay còn được nhiều người biết đến với cái tên Nghĩa Vương hiện đang làm phó giám đốc marketing của công ty RF3WORLD tại Việt Nam tại địa chỉ số 132 Cộng Hòa, Tân Bình, Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, anh cũng là người đồng sáng lập sàn giao dịch bất động sản Vương Gia Land  ,lô 15, tổ 13 , khu phố 5A,  khu dân cư Phú Gia 2, P.Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai. Sở hữu một ngoại hình nổi bật cùng với tài năng và trí tuệ của bản thân, Vương Trọng Nghĩa đã khẳng định bản thân trên sân khấu cuộc thi sắc đẹp ngành làm đẹp ĐBSCL để đăng quang ngôi vị Nam vương  hôm 28/2 vừa qua.


Nam vương ngành làm đẹp ĐBSCL 2019 Vương Trọng Nghĩa 

Gắn bó với ngành bất động sản từ năm 2015, sau đó khi mẹ anh bị ung thư vào năm 2017, Vương Trọng Nghĩa đã tìm hiểu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và quyết định đầu quân cho cty RF3WORLD bởi chất lượng và giá trị sức khỏe của sản phẩm RF3WORLD mang lại cho mẹ và gia đình mình. Năm 2018, anh  đã mở văn phòng đại diện RF3WORLD tại Biên Hòa, Đồng Nai để đáp ứng cho nhu cầu phát triển lớn mạnh cho thị trường Đồng Nai. Với chuyên môn là triển khai dự án phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của RF3WORLD, dự định trong năm 2019 của  Vương Trọng Nghĩa sẽ là khai trương văn phòng mới tại Ninh Thuận, Nha Trang, Bà Rịa và Tây Ninh.


Vương Trọng Nghĩa cùng các thành viên trong ban giám khảo và ban tổ chức cuộc thi

Chia sẻ về cơ duyên đến với đấu trường nhan sắc ngành làm đẹp Việt 2019, Nam vương Vương Trọng Nghĩa chia sẻ: “Tôi biết tới cuộc thi này qua sự giới thiệu của em gái. Đến với cuộc thi sắc đẹp đồng bằng sông Cửu Long 2019 và đăng quang ngôi vị Nam Vương là một cơ duyên lớn. Tại đây, tôi có cơ hôi được gặp gỡ nhiều người và bản thân mình cũng đánh giá cao tầm quan trọng của cái đẹp được mọi người quan tâm tới. Chuyên môn của mình luôn dành sự quan tâm lớn tới lĩnh vực này, đó là lý do mình gắn kết và theo đuổi nó”.
Tham gia một đấu trường nhan sắc lớn năm 2019, điều làm anh cảm thấy khó khăn nhất chính là vượt qua nỗi sợ của bản thân khi đứng trước nhiều người.  Tuy vậy sự đồng hành của gia đình đặc biệt là người mẹ đáng kính của anh đã cổ vũ, khích lệ và động viên tinh thần của anh rất nhiều.


Mẹ của Nam vương đã ở bên động viên tinh thần con trai rất nhiều trong suốt quá trình tham gia thi đấu

“Bản thân tôi cũng có những tiêu chí riêng về một nam vương, 3 tiêu chí mà tôi đánh giá cao ở một người là tâm – tầm –tài . Không thể thiếu một trong 3 tiêu chí trên và tôi cũng luôn luôn cố gắng ,nỗ lực để thay đổi ,hoàn thiện bản thân theo những tiêu chí đó” – Nam vương đưa ra những tiêu chí đánh giá của một nam vương ngành làm đẹp.


Dự định tiếp theo của Nam vương Vương Trọng Nghĩa là sẽ kết nối và truyền tải chính xác đầy đủ và thuyết phục về cái đẹp về ngành làm đẹp thẩm mỹ đến người nghe, xây dựng hình ảnh đủ 3 tiêu chí tâm,tầm ,tài khi mang thông điệp đi truyền đạt khắp mọi nơi trên toàn quốc và vươn xa hơn là chương trình thế vận hội quy tụ hơn 50 quốc gia tại Việt Nam, mang một tầm cao mới một  sứ mệnh mới góp phần xây dựng xã hội phát triển và giàu mạnh hơn cùng các nước láng giềng.