16:22 31/05/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Phương Lan đảm nhận xuất sắc vai trò Ban Giám Khảo Nối Mi cuộc thi Asia Pacific Beaty Festival 2019
Chuyên gia Phương Lan được mọi người biết đến là một người tận tâm với nghề. Không chỉ vậy, chị còn là một người đạt rất nhiều giải danh giá và gần đây nhất là Ban giám khảo Nối mi tại Asia Pacific Beauty Festival 2019.

Khép lại Asia Pacific Beauty Festival 2019 vào ngày 25/5/2019 vừa qua, chuyên gia Phương Lan đã đảm nhiệm xuất sắc vai trò là Ban giám khảo lĩnh vực Nối mi.

Với niềm đam mê với nghề, chị cho mình một thương hiệu riêng. Đây là 1 địa chỉ uy tín cho chị em trong ngành làm đẹp.Với kinh nghiệm 7 năm trong nghề và đào tạo hơn 500 học viên trong và ngoài nước.

Trong những năm hoạt động và cống hiến trong ngành làm đẹp, chị nhận được không ít giải thưởng và bằng cấp: Đạt danh hiệu Phó Chủ Nghiệm bộ môn Nối Mi 2019, Hoàn Thành cuộc thi Master Việt Hàn 2019, Đạt giải Kỹ Thuật Vàng môn thi Volume của cuộc thi  Master Việt Hàn 2019, Đạt danh hiệu Nghệ Nhân Bàn Tay Vàng của cuộc thi Master Việt Hàn 2019, Tốt Nghiệp Cao Đẳng Sư Phạm Dạy Nghề Trung Ương Hà Nội, Tốt Nghiệp khoá học Volume Chuyên Nghiệp của cô BEZPAlENKO VIKTORIA, Tốt nghiệp khoá Master của HoaPham Academy.

Ngoài ra, bằng chính năng lực và bản lĩnh của mình chị được mời làm bản giám khảo, ban cố vấn tại nhiều cuộc thi lớn nhỏ trên khắp cả nước: Ban Giám Khảo cuộc thi tay nghề làm đẹp Việt - Hàn 2019. Gần đây nhất chị đảm nhận vai trò Ban Giám Khảo nối mi cuộc thi Asia Pacific Beaty Festival 2019. Chương trình đã được diễn ra hết sức thành công và Chuyên gia Phương Lan đã làm hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình, đem lại cho thí sinh một sân chơi công tâm, chuyên nghiệp và bổ ích nhất.