18:16 04/09/2018
Giám khảo Thúy Kiều: “Sự chuyên nghiệp và công tâm được tôi đặt lên hàng đầu trong việc đánh giá tại Beauty Contest International Award 2018”
Beauty Contest International Award là một trong những cuộc thi lớn nhất của ngành làm đẹp châu Á 2018 với quy mô hoành tráng và nhận được sự tham gia của gần 1000 thí sinh trên khắp cả nước. Cuộc thi là sự hội ngộ của các tài năng xuất sắc nhất cả nước của các ngành trong lĩnh vực làm đẹp: phun xăm thẩm mỹ, nail, trang điểm, nối mi. Năm 2018 đánh dấu một bước phát triển đột phá của cuộc thi khi có sự tham gia của những chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp. Họ, trong vai trò là những giám khảo, người đầu ngành, đã đến và làm cho cuộc thi trở nên ý nghĩa, có nhiều màu sắc hơn.
Trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, Chuyên gia Thúy Kiều được biết đến là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực này. Hiện nay, giám khảo Thúy Kiều đang công tác tại học viện Miss Ngọc Anh với chức vụ quản lí. Người thầy này đã “truyền lửa” cho bao thế hệ, được các học viên kính trọng, yêu quý; các đồng nghiệp thán phục sự giỏi giang, xuất sắc. Và bây giờ, đến với cuộc thi Beauty Contest International Award 2018, cô lại càng được sự kính trọng,nể phục nhiều hơn. Chuyên gia Thúy Kiều chính là “thần tượng” của nhiều đồng nghiệp trong ngành làm đẹp.
 

Chuyên gia Thúy kiều với tài năng, kỹ thuật hàng đầu là thần tượng của nhiều đồng nghiệp trong nghề

Nhận lời làm giám khảo cuộc thi làm đẹp lớn nhất trong năm, chuyên gia Thúy Kiều đã thực hiện vai trò của mình một cách xuất sắc. Cô giáo Thúy Kiều đã dành hết tâm tư tình cảm của mình vào cuộc thi, “đưa” những “báu vật”, tri thức, kinh nghiệm tích lũy hàng ngày mang cho các thí sinh của mình. Đây là “cây tri thức” quý báu cho mỗi thí sinh, niềm tự hào ngành phun thêu thẩm mỹ.Trước cuộc thi này, chuyên gia làm đẹp đã từng là giám khảo của nhiều cuộc thi uy tín khác. Và qua mỗi cuộc thi, người thầy ngành phun thêu mong muốn mình sẽ làm tốt hơn nữa, giúp cho cuộc thi tìm ra tài năng xuất sắc của ngành phun thêu.
 

Làm việc công tâm và hết mình để tìm ra những đại diện xứng đáng nhất của cuộc thi
 
Là cuộc thi lớn nhất của ngành làm đẹp từ trước đến nay, Beauty Contest International Award 2018 quy tụ những gương mặt tài năng nhất của các ngành Phun xăm thẩm mỹ , Nail, Trang điểm, Nối mi trên khắp cả nước. Cuộc thi uy tín châu Á này được phối hợp tổ chức bởi Hiệp Hội Làm Đẹp Quốc Tế Thái Lan, Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc và Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và Nhà Tài trợ Vàng Shuophiya mực xăm đã được tổ chức thành công hôm 26/8 vừa qua. Được đánh giá là một trong những cuộc thi đẳng cấp và chuyên nghiệp hàng đầu châu Á, là nơi quy tụ đội ngũ giám khảo uy tín và trình độ danh tiếng bậc nhất ngành làm đẹp ở cả trong và ngoài nước. Đặc biệt, với sự xuất hiện và tham gia đánh giá của 10 Ban giám khảo châu Âu với 10 chứng nhận quốc tế từ 10 nước mang về dành tặng cho các thí sinh Việt Nam, Beauty Contest International Award 2018 thể hiện tầm cỡ của sân chơi quốc tế lớn nhất của ngành làm đẹp Việt Nam.


Đánh giá công tâm, sự làm việc chuyên nghiệp thể hiện đẳng cấp hàng đầu của chuyên gia Thúy Kiều tại cuộc thi
 

Hàng nghìn thí sinh tài năng tham gia tranh tài tại cuộc thi hàng đầu châu Á khẳng định quy mô đẳng cấp của cuộc thi này
 

Chuyên gia Khánh Phương Alexa – Trưởng ban tổ chức cuộc thi phát biểu tại sự kiện
 

Chuyên gia Thịnh Cúc, Khánh Phương Alexa, Miss Ngọc Anh, chuyên gia Hoa Phạm trên sân khấu vinh danh của cuộc thi IBC

Là nhân vật cầm “cán cân” trong cuộc thi, dù trong bất kỳ tình huống nào tôi sẽ đảm đương tốt nhiệm vụ của mình. Cô khẳng định: “Là giám khảo tôi sẽ thật công tâm, là người thầy tôi sẽ hết sức dạy bảo, là người trong nghề tôi sẽ cố gắng học hỏi”.