00:47 18/06/2020
​Master Thu Anh – Phó trưởng ban giám khảo phun thêu Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Thông tin chính thức từ ban tổ chức cuộc thu Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, Master Thu Anh sẽ đảm nhận vai trò Phó trưởng ban giám khảo tại cuộc thi này vào ngày 3/8 tới đây. Bên cạnh đó, chị cũng sẽ tham gia chia sẻ, trình diễn kỹ thuật tại chương trình.

Chị được biết đến là một trong những chuyên gia tài năng ngành làm đẹp, người nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật phun phêu, điêu khắc, hairstoke ấn tượng. Vị trí Phó trưởng ban giám khảo tại cuộc thi Kỷ lục Guinness được nhiều người nhận xét là xứng tầm của với Master Thu Anh và tài năng của chị.


Chị đã từng là sinh viên Đại học Kiến trúc, khoá Kiến trúc công trình trong 5 năm. Cái duyên đã đưa Thu Anh rẽ hướng sang nghề phun xăm thẩm mỹ để phát triển đến thời điểm hiện tại.

Trong suốt 5 năm làm nghề, bằng đôi bàn tay khéo léo, bằng nền tảng kiến thức sâu rộng, Master Thu Anh đã làm đẹp cho hàng nghìn người. Chị tin rằng, phụ nữ ai cũng có quyền được xinh đẹp và chị tự tin cùng thương hiệu mang vẻ đẹp đó đến với chị em.

Hiện tại đã có một cơ sở làm đẹp riêng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cô là CEO chính của cửa hàng Thu Anh Brows có địa chỉ 44 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đam mê và cống hiến hết mình với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, Master Thu Anh từng bước đưa thương hiệu thẩm mỹ do mình sáng lập phát triển và nhận được sự tin tưởng ủng hộ từ phía khách hàng.Thành quả chị đạt được ngày hôm nay đều là sự cố gắng và nỗ lực học hỏi không ngừng nghỉ để phát triển và mang lại công nghệ dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Kiến thức mà chị thường xuyên trau dồi tại các Master danh tiếng trong và ngoài nước được truyền tải toàn bộ đến các học viên của chị. Trong 5 năm làm nghề, chị đã đào tạo ra 1000 chuyên gia làm đẹp, không ít người đã và đang tạo nên được tên tuổi của bản thân trong ngành công nghiệp làm đẹp. 
Với kinh nghiệm đánh giá tại nhiều hội thảo, Master Class, cuộc thi PMU cũng như trình diễn kỹ thuật hairstoke tại nhiều chương trình, Master Thu Anh tự tin bản thân sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao tại cuộc thi lớn của ngành làm đẹp sắp tới. 

Chị chia sẻ: “Một nhiệm vụ, một trọng trách mới với Thu Anh. Nhận lời mời biểu diễn kỹ thuật sợi máy TAbrows dặn lòng làm hết sức mình mang kiến thức nhỏ bé chung tay với mọi người xây dựng cho nền phun xăm nước nhà phát triển lớn mạnh và đưa TAbrows bay cao bay xa hơn nữa. Trong chương trình lần này,  các thí sinh sẽ được rất nhiều quyền lợi mà nhà nước xác thực...Bên cạnh đó, Thu Anh cũng muốn tìm những thí sinh muốn tranh tài để khẳng định vị trí với nghề. Đây là một sân chơi lành mạnh và bổ ích để mọi người tranh tài đấy...nhanh tay đăng kí đi nào”.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020. Đây là chương trình kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu Việt Nam. Tại chương trình, 1000 chuyên gia làm đẹp sẽ hội ngộ để làm nên lịch sử, kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu Việt.