14:56 18/09/2019
Chuyên gia Vũ Thị Hường dự thi Master Beauty 2019
Đây là cơ hội để chị tỏa sáng và khẳng định bản lĩnh của mình với lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ.
Với sự nỗ lực hết mình để học tập tích lũy kiến thức về ngành làm đẹp, chuyên gia Vũ Thị Hường khẳng định tài năng vượt trội trong lĩnh vực mà bản thân theo đuổi. Đến với Master Beauty 2019 với tinh thần giao lưu, học hỏi, chuyên gia này cho thấy khả năng vượt bậc của mình so với các đối thủ tại cuộc thi. Chị được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của ngôi vị quán quân Master Beauty mùa giải đầu tiên.

Sớm đam mê với công việc làm đẹp, trong nhiều năm qua, chuyên gia Vũ Thị Hường luôn cố gắng hết mình để mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng và kỹ thuật cao. Với chuyên gia này, nhận xét của đồng nghiệp và khách hàng chính là nguồn động lực lớn để bản thân chị phát triển. Từ kiến thức chuyên môn đến kinh nghiệm thực tế, chuyên gia Vũ Thị Hường đều có nền tảng vô cùng vững chắc. Chị cũng được biết đến là người thợ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.
Hiện tại, chuyên gia Vũ Thị Hường đang chuẩn bị hoàn thiện ý tưởng và kỹ thuật để hoàn thiện bài thi một cách xuất sắc nhất. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chị trên sân khấu của Master Beauty vào cuối tháng 9 này tại thủ đô Hà Nội.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.