19:33 23/08/2022
Trưởng ban giám khảo Mai Nguyễn cháy hết mình với đam mê làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Hoàn thành xuất sắc vai trò Trưởng ban giám khảo của chương trình làm đẹp có gần 3000 thí sinh tham dự, Master Mai Nguyễn một lần nữa khẳng định đẳng cấp chuyên môn, kinh nghiệm bậc thầy của mình trong nghề làm đẹp.


Trưởng ban giám bảo Mai Nguyễn cháy hết mình với đam mê làm đẹp

 

Dám nghĩ, dám làm và dám mơ ước chính là những gì mà người ta nhắc đến khi nói về Master Mai Nguyễn. Chị là nhà sáng lập Hà Anh Spa – địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tọa lạc tại Khu 3 Thị Trấn Phố huyện Quế Võ tỉnh Bắc Ninh. Hoạt động chính trong các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, chị đã từng bước tạo dựng tên tuổi và thương hiệu cho riêng mình. Nữ Master vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Tại chương trình này, chị đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo đánh giá thí sinh tại bộ môn phun thêu thẩm mỹ.


Nữ Master chúc mừng các thí sinh đạt giải cao tại cuộc thi quốc tế 

Master chia sẻ về quyết định tham gia chương trình: “Chương trình tổ chức ra chuyên ngành làm đẹp cho các bạn trong và ngoài nước để các bạn có thể cháy hết mình với đam mê của bản thân. Tại chương trình này, các thí sinh có thể học hỏi thêm từ các bạn bè ngoài nước. Tôi thấy đó là điều khá hay để mình đưa ra quyết định nhận lời mời tham gia với tư cách làm Trưởng ban giám khảo chấm thi”.  


Bài thi được chị đánh giá công tâm nhất 

Là người dẫn dắt hội đồng chuyên môn, Trưởng ban giám khảo Mai Nguyễn dành sự tin tưởng của các bạn nói chung và ban tổ chức nói riêng. Dựa trên kinh nghiệm 10 năm trong nghề làm đẹp cho mọi người, bản thân chị tin đã chấm điểm một cách công tâm nhất trong cuộc thi.

10 năm trong nghề, đối với Master Mai Nguyễn, thành công lớn nhất trong sự nghiệp chính là sự tin yêu của những khách hàng khi đến với chị. Bằng đôi bàn tay nhỏ bé của mình, chị đã giúp nhiều chị em trở nên xinh đẹp hơn, tuyệt vời hơn. 


Hành trình làm nghề đầy đam mê và nhiệt huyết

Suốt chặng hành trình làm nghề, Master Mai Nguyễn được vinh danh Cống Hiến Sự Nghiệp trong Ngành Làm Đẹp. Chị nhận vinh danh Trưởng Ban Giám Khảo Phun Thêu tại chương trình Tìm Kiếm Tài Năng Ngành làm đẹp và vinh danh Bàn Tay Vàng Trong ngành Làm Đẹp 2022 tại sự kiện quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua. Master hiện là đã sở hữu chứng nhận Đăng Ký Quyền Tác Giả sáng chế ra kỹ thuật Sharplips – một trong những kỹ thuật làm đẹp độc quyền được chị dày công nghiên trong nhiều năm.


Kỹ thuật phun môi của nữ Master được khách hàng tin tưởng, yêu thích 

Sau nhiều năm gắn bó với nghề làm đẹp, trải qua biết bao khó khăn, Master Mai Nguyễn đã chạm đến thành công trên con đường mình đã chọn. Chị cho biết sẽ tiếp tục tập trung vào việc hoàn thiện thêm kinh nghiệm, kỹ năng để cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của ngành làm đẹp nước nhà.