01:03 14/10/2019
​Chuyên gia Minh Nguyệt đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo tại Festival Beauty Awards 2019
Chuyên gia Minh Nguyệt đã đến với Festival Beauty Awards 2019 và hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo bộ môn phun xăm thẩm mỹ, tìm ra ngôi sao tài năng nhất của hội thảo làm đẹp quốc tế này.
Là một trong những hội thảo quốc tế lớn nhất năm 2019 được tổ chức tại Việt Nam, Festival Beauty Awards 2019 đã chứng minh tầm ảnh hưởng của ngành làm đẹp Việt với đại diện quốc tế tham dự cuộc thi này. Các chuyên gia ngành làm đẹp đã đến giao lưu, chia sẻ và tranh tài để tìm những điều ấn tượng trên sân khấu quốc tế. Đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi này mang lại rất nhiều áp lực cho chuyên gia Minh Nguyệt. Tuy vậy, chị đã vượt qua tất cả để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cùng hội đồng giám khảo tìm ra một tài năng ngành làm đẹp.
 



Chuyên gia Nguyễn Thị Minh Nguyệt hiện đang đảm nhận vai trò CEO Spa tại Lái Thiêu, Bình Dương. Con đường sự nghiệp của chị luôn có sự ủng hộ từ phía gia đình. Đó là nguồn động lực để bản thân chị nỗ lực từng ngày, vượt qua những khó khăn để phát triển thương hiệu, nâng cao tay nghề.  

Thân mẫu Trần Thị Tuyết Dung đã hướng nghiệp cho chị Minh Nguyệt theo đuổi ngành thẩm mỹ

Gia đình luôn là điểm tựa để chuyên gia Minh Nguyệt phát triển sự nghiệp

Ba mẹ chồng đã luôn ủng hộ chị trên con đường sự nghiệp 


Được Ban Tổ Chức Festival Beauty Awards đề cử với vai trò Ban Giám Khảo Phun Xăm thẩm mỹ của cuộc thi được tổ chức tại 16A Lê Hồng Phong Phường 12 Quận 10 Tp Hồ Chí Minh, chị cũng đã hoàn thành xuất sắc vai trò Ban Giám Khảo Phun Xăm thẩm mỹ Quốc Tế Úc - Việt - Hàn Festival Beauty Awards. Chị gửi lời cảm ơn đến thân mẫu Trần Thị Tuyết Dung đã hướng nghiệp cho chị theo đuổi ngành thẩm mỹ, cảm ơn ba mẹ chồng đã luôn ủng hộ chị trên con đường sự nghiệp. Người mà chị Minh Nguyệt luôn cảm ơn là người chồng của chị, anh Vũ Công Hải luôn ủng hộ chị trên con đường sự nghiệp.

Khép lại thành công tại Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Minh Nguyệt sẽ tiếp phát triển sự nghiệp, hoàn thiện những kế hoạch phát triển của bản thân trong năm 2019.