23:44 15/07/2019
Á hoàng Thúy Hồng – Trưởng ban giám khảo chăm sóc da miền Nam Festival Beauty Awards 2019
Là một trong những sự kiện làm đẹp được mong chờ nhất vào cuối tháng 9 năm 2019, Festival Beauty Awards đang chứng minh độ nóng của mình qua những hạng mục đề cử vinh danh cũng như hé lộ dàn giám khảo quyền lực sẽ tham gia đánh giá tại cuộc thi. Trưởng ban giám khảo bộ môn chăm sóc da khu vực miền Nam của cuộc thi này sẽ do chuyên gia Thúy Hồng đảm nhận.
Chuyên gia Thúy Hồng được biết đến là một trong những chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt với rất nhiều những thành tích và dấu ấn ấn tượng cùng với nghề. Quay trở lại đấu trường làm đẹp quốc tế sau một thời gian vắng bóng, chuyên gia Thúy Hồng ngay lập tức được giao trọng trách Trưởng ban giám khảo chăm sóc da miền Nam tại cuộc thi quốc tế quan trọng. Đó là sự khẳng định cho trình độ, cho uy tín và cho kiến thức chuyên môn của chuyên gia Thúy Hồng.

Chuyên gia Thúy Hồng  - Á hoàng ngành làm đẹp Việt Nam năm 2018 

Chị là một trong những chuyên gia làm đẹp tài năng của ngành làm đẹp Việt 

Sở hữu nhan sắc ấn tượng, mang đậm vẻ đẹp Á Đông, năm 2018 chị đã bước lên ngôi vị Á hoàng Oscar for Beauty đầy thuyết phục. Không chỉ xinh đẹp, đây còn là một chuyên gia làm đẹp tài năng khi sáng lập và điều hành thương hiệu thẩm mỹ viện công nghệ cao Rose spa tại địa chỉ 30 trần khát chân, Đồng Hới, Quảng Bình. Tâm- tài- sắc hội tụ tất cả ở tài năng ngành làm đẹp Thúy Hồng. Chắc chắn chị sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại cuộc thi làm đẹp Festival Beauty Awards 2019.


Chuyên gia Thúy Hồng trên thảm đỏ sự kiện Họp báo

Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.