01:56 15/09/2019
​Chuyên gia Hoàng Thị Dung – gương mặt trẻ đầy triển vọng tại Master Beauty 2019
Là một trong những thí sinh trẻ tuổi nhất đăng ký tham dự Master Beauty 2019, chuyên gia Hoàng Thị Dung sẽ làm gì để tạo nên được kỳ tích tại sân chơi dành cho những “đàn anh, đàn chị” ngành phun thêu thẩm mỹ.
Dù có tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô đã có 3 năm kinh nghiệm cùng nghề phun xăm thẩm mỹ. Cô được nhiều người đánh giá là tài năng trẻ ngành phun thêu thẩm mỹ với các sản phẩm thể hiện kỹ thuật cao và sáng tạo lớn với nghề. Lần đầu tham gia thử sức tại một sân chơi chuyên nghiệp và đẳng cấp của ngành, khó khăn trước mắt của chuyên gia trẻ này còn rất nhiều nhưng cô thể hiện một quyết tâm rất lớn tại cuộc thi.

Đam mê công việc làm đẹp từ rất sớm, chuyên gia Hoàng Thị Dung coi làm đẹp chính là  cả thanh xuân và tuổi trẻ của mình. Cô gái trẻ chăm chỉ học tập và học hỏi kinh nghiệm của các tiền bối đi trước để tự xấy dựng nên kiến thức và kỹ năng làm nghề cho riêng bản thân mình. Từng rất lo lắng những ngày đầu bước vào nghề, 3 năm qua, cô đã nỗ lực rất nhiều để khẳng định tài năng của bản thân và trở nên bản lĩnh hơn trong nghề.

Đến với Master Beauty 2019, dù phải đối đầu với những đàn anh đàn chị kinh nghiệm cô vẫn không tỏ ra nao lúng. Tất cả những gì cô làm lúc này chính là làm hết sức mình, chuẩn bị các ý tưởng, hoàn thiện tốt kỹ năng để chuẩn bị thi đấu tại cuộc thi.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.