18:30 12/09/2020
Chuyên gia Nguyễn Thị Thịnh – Thí sinh tham dự Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hàng nghìn thí sinh khác, chuyên gia Nguyễn Thị Thịnh sẽ tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam 2020 với hy vọng mang về giải thưởng danh giá nhất.

Được đánh giá là chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Nguyễn Thị Thịnh là một trong những thí sinh triển vọng, hứa hẹn nhiều bất ngờ tại cuộc tranh tài đỉnh cao sắp tới. Không chỉ nỗ lực, những gì mà cô thể hiện là cơ sở xác thực nhất để giám khảo chuyên môn và các cố vấn đánh giá.

Sinh năm 1991 tại Mai Tô – Lục Ngạn – Bắc Giang, chuyên gia Nguyễn Thị Thịnh đã gắn bó với nghề được 5 năm. Những gì mà cô thể hiện và khẳng định trong thời gian gắn bó với nghề được đồng nghiệp và khách hàng công nhận. Nửa thập kỷ, hàng trăm tác phẩm làm đẹp, với cô, chặng hành trình phía trước còn rất dài và cần nhiều sự nỗ lực hơn nữa.

Hiện tại, cô đã xây dựng được một cơ sở làm đẹp mang tên Thịnh Nguyễn Beauty & Academy. Thương hiệu ngày càng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Đó là nguồn động lực để bản thân cô phát triển hơn nữa.

Chúc chuyên gia Nguyễn Thị Thịnh sẽ bình tĩnh, tự tin và chinh phục đỉnh cao ngành làm đẹp tại Kỷ lục Guinness 2020. Chương trình sẽ được tổ chức ngay khi dịch Covid-19 được kiểm soát nhằm đảm bảo an toàn cho các chuyên gia tham dự cuộc thi năm nay.