00:16 14/10/2022
Rosy Beauty - Nhà tài trợ Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Nữ CEO Bùi Hoàng Phương - Nhà sáng lập Rosy Beauty chuyên cung cấp mực xăm và máy xăm cao cấp tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi tham gia đánh giá thí sinh tại chương trình Tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022. Nữ CEO vô cùng tự hào khi góp phần tạo nên thành công chung của chương trình tìm kiếm tài năng hàng đầu ngành làm đẹp Việt Nam này.


Master Bùi Hoàng Phương – Nhà sáng lập Rosy Beauty khẳng định uy tín trên thị trường làm đẹp

 

Tài cao, chí lớn và tâm huyết với nghề làm đẹp, đó là những mỹ từ dành tặng cho Master Bùi Hoàng Phương với những gì ngôi sao này cống hiến, thể hiện trong suốt 5 năm qua. Đôi bàn tay vàng của chị đã giúp hàng nghìn phụ nữ tìm được vẻ đẹp đích thực của mình, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Nhận thấy Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam là một sân chơi tầm cỡ, hội tụ hàng trăm ngôi sao của ngành làm đẹp, nơi ươm mầm tài năng làm đẹp Việt, Master Bùi Hoàng Phương - Nhà sáng lập thương hiệu Rosy Beauty đã tham gia đồng hành trong vai trò Nhà tài trợ. Chị cũng đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo, đánh giá thí sinh. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng phun xăm đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master tài năng tham gia chấm thi 

Chị đại diện Nhà tài trợ, Ban giám khảo của chương trình trao cúp cho thí sinh đạt giải 

Được biết, thương hiệu Rosy Beauty tập trung chủ yếu vào những dòng sản phẩm cao cấp với công nghệ hiện đại bậc nhất được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới, đó là các dòng máy phun thêu kỹ thuật số cao cấp, các dòng mực hữu cơ đặc biệt an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Với mong muốn góp phần thay đổi, nâng tầm ngành công nghiệp phun xăm thẩm mỹ Việt Nam, Rosy Beauty đã hợp tác với nhiều đối tác danh tiếng nước ngoài trong việc chuyển giao công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, đồng thời thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, nâng cao tay nghề về phun xăm cho các bạn trẻ, những người đam mê mãnh liệt với nghề, những đối tác và bạn hàng trong nước hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Thành công đạt được đến nay của Rosy Beauty phần lớn cũng là nhờ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sẵn sàng từ vấn, hỗ trợ khách hàng về mặt kỹ thuật, trợ giúp miễn phí tất cả khách hàng có nhu cầu phát triển sự nghiệp phun xăm của mình. Với tôn chỉ: "Uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu, Rosy luôn đồng đồng hành cùng thế giới làm đẹp", Rosy Beauty sẽ giữ vững vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ phun xăm.

Tay nghề của chị được cộng đồng ngành làm đẹp công nhận 
 

Ngoài hoạt động phân phối dụng cụ phun xăm, Master Hoàng Phương có 5 năm hoạt động phun xăm và đào tạo phun xăm. Master Bùi Hoàng Phương thấu hiểu khó khăn của các chuyên gia khi bước vào công việc này. Từ kỹ thuật chuyên môn, thầy dạy đến với setup cơ sở làm nghề, tất cả đều phải có hiểu biết nhất định. Việc tham dự các chương trình tầm cỡ như Tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022 là cơ hội để chị chia sẻ cùng các thí sinh, đồng nghiệp tham gia chương trình. 


Nhiều học viên trưởng thành từ sự dạy dỗ của Master Bùi Hoàng Phương 

Trong nhiều năm đồng hành cùng nghề, Master Bùi Hoàng Phương đạt được vô số giải thưởng vinh danh tài năng danh giá cùng với đó là kinh nghiệm ngồi ghế nóng của nhiều chương trình lớn của Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan. Thương hiệu Rosy Beauty do chị sáng lập đạt chứng nhận là 1 trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực này do thời báo Doanh nhân cấp. Nền tảng kiến thức của nữ Master được đánh giá top đầu nhờ việc học tập và tốt nghiệp các khóa học đỉnh cao từ các bậc thầy phun xăm quốc tế.

Trong vai trò là Nhà tài trợ, Giám khảo tham gia đánh giá, Master Bùi Hoàng Phương nhận xét, Cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam 2022 là một cuộc thi lớn tầm cỡ, uy tín. Ban tổ chức là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo. Bản thân cuộc thi được tổ chức trong sự minh bạch, công tâm, BGK được lựa chọn đều là những người dày dặn kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.

Sự kiện thành công tốt đẹp với mục tiêu đã hoàn thành đó là tìm kiếm ra những gương mặt tài năng trẻ để cống hiến cho ngành làm đẹp của Việt Nam, được bay cao bay xa. Bên cạnh đó cũng giúp các tài năng trẻ có cơ hội phát triển tên tuổi và đạt được những thành công nhất định trong nghề.