22:51 03/06/2024
Sôi động Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Công nghệ Thẩm mỹ Quốc gia 2024 - Tạo ra nhiều sân chơi, giao lưu kết nối phát triển khởi nghiệp, tôn vinh vinh danh các cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp xuất sắc
Ngoisaonganhlamdep.net - Diễn ra vào ngày 30/06 tới đây tại thủ đô Hà Nội, Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Công nghệ Thẩm mỹ Quốc gia 2024 hứa hẹn mang đến một ngày hội bùng nổ ý tưởng, kết nối và khởi nguồn cho những đột phá trong ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam.

Được tổ chức bởi Hội đồng Sức khỏe và Sắc đẹp Việt Nam thuộc Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia, sự kiện năm nay mang chủ đề "Nâng tầm sáng tạo - Bứt phá tương lai", với mục tiêu tạo cầu nối cho các nhà đầu tư tiềm năng, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp.

Diễn đàn thu hút nhà đầu tư tiềm năng tìm kiếm dự án khởi nghiệp sáng tạo, đầy tiềm năng trong lĩnh vực thẩm mỹ; Doanh nghiệp thẩm mỹ: Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới và gia tăng kết nối; Bạn trẻ khởi nghiệp: Chia sẻ ý tưởng sáng tạo, học hỏi kinh nghiệm và kết nối với chuyên gia, nhà đầu tư.


Diễn đàn thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức, doanh nhân tài năng của ngành làm đẹp trong và ngoài nước tạo cơ hội kết nối giao lưu 


Các chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp có cơ hội giao lưu và phát triển tay nghề, nhận vinh danh thành tích xứng đáng 

Điểm nhấn của Diễn đàn năm nay gồm:

- Hội thảo chuyên đề: Chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.

- Giới thiệu sản phẩm, công nghệ thẩm mỹ: Giới thiệu các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ mới nhất của ngành thẩm mỹ.

- Khởi nghiệp Pitching: Cơ hội cho các startup trình bày ý tưởng và kêu gọi vốn đầu tư.

- Kết nối trực tiếp: Giao lưu, kết nối giữa các nhà đầu tư, doanh nghiệp và startup.

- Giải thưởng: Vinh danh các cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp xuất sắc.

Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Công nghệ Thẩm mỹ Quốc gia 2024 là sự kiện không thể bỏ lỡ cho những ai đam mê, sáng tạo và mong muốn khẳng định bản thân trong ngành công nghiệp làm đẹp đầy tiềm năng. Hãy cùng tham gia và góp phần tạo nên những bứt phá mới cho ngành thẩm mỹ Việt Nam!